เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เธอได้เริ่มงานกับบริษัทใหม่ลงกลุ่มเฟซบุ๊ก กลุ่มที่ไม่ว่าพิมพ์อะไรเราก็ให้กำลังใจในทุกเรื่องแบบงงๆ อิหยังวะ โดยระบุข้อความว่า

“คือ การที่เราบีบๆ บะหมี่ เติมน้ำร้อน เติมข้าว เราเคยทำที่บ้าน แต่พอมาทำที่ทำงานโดนด่าว่าทำอะไร แบบนี้คนดีๆ ไม่กินแบบนี้หรอก ทำเอาเฟลมากเลย เราคิดแค่ว่าของกินมีไว้กิน ถ้ากินคนเดียว หน้าตาไว้ทีหลัง พอมาที่ทำงานใหม่ คงต้องปรับตัวจริงๆ ค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย อาทิ เหตุการณ์แบบนี้มันทำให้เรารู้ว่าใครคบได้ประมาณไหน เฟลได้แต่มูฟออนให้ไวค่ะ อย่าให้บั่นทอนความสุขในชีวิตเรานาน, แปลกตรงไหน เราก็กินแบบนี้เป็นบางครั้ง, ปล่อยช่างมันครับ เราจะกินแบบนี้คนอื่นมา ส. อะไร, อย่าแคร์ครับ ชีวิตเรา ใครจะมองว่ายังไงก็ช่างเถอะ, เราก็กินนะแบบนี้ อร่อย อิ่มด้วย, คนดีๆ จะไม่xxxชีวิตคนอื่นคะ, แบบนี้อร่อยกินข้าวกับไวไว, ไม่ต้องแคร์คนขี้เผือกหรอกค่ะ เสียเวลาชีวิต เสียสุขภาพจิต, ไม่แปลก นี่ก็กินแบบนี้ เอาแค่อิ่ม อย่าคิดมาก..