เมื่อวันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.กฤษณา เย็นสุข 27 ปี พนักงานร้านอาหารแห่งหนึ่งว่า เมื่อช่วงกลางดึกเมื่อวานที่ผ่านมา ขณะขี่จยย. กลับที่พัก เมื่อผ่านบริเวณสี่แยกพระมหาไถ่ พัทยา ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้ถูกสายสื่อสาร ที่ห้อยตกลงมาขวางถนน เกี่ยวเข้าที่ใบหน้าบริเวณหางตา จนได้รับบาดเจ็บ

น.ส.กฤษณา ยังเล่าอีกว่า ตนเองก็ขับรถกลับบ้านตามปกติทุกวัน ซึ่งก็ไม่ได้ใช้ความเร็วมากนัก เมื่อมาถึงช่วงสี่แยกด้วยแสงไฟที่เป็นสีส้มสลัว จึงมองไม่เห็นสายไฟที่ห้อยตกลงมาขวางถนน เป็นจังหวะที่รถวิ่งผ่าน สายสื่อสารก็เกี่ยวเข้าที่ใบหน้า จนรถเกิดเสียหลักข้ามเลนไป แต่โชคดีไม่มีรถสวนทางมา ตนจึงได้ลากสายไฟเส้นนั้น ไปพันไว้กับโคนเสา เพราะเกรงว่าจะมีคนอื่นผ่านมาแล้วได้รับบาดเจ็บซ้ำ เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงรู้สึกว่าได้รับบาดเจ็บที่ดวงตา จึงนำไปโพสต์เตือนประชาชนและนักท่องเที่ยวดังกล่าว

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบ พบสารสื่อสารเส้นแบนขาดห้อยลงมา มีชาวบ้านลากไปวางไว้ริมทางแล้ว ทั้งนี้จึงอยากฝากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเร่งแก้ไข เพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายที่รุนแรงกว่านี้ เนื่องจากในซอยดังกล่าว มีรถสัญจรผ่านไปมาเป็นจำนวนมาก.