เมื่อวันที่ 6 เม.ย.67 ท่านอ้น – วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางมายัง วัดสุวรรณดาราราม จ.พระนครศรีอยุธยา ในโอกาสนี้ได้กราบนมัสการท่านเจ้าคุณเมธีวชิรธาดา เจ้าอาวาสวัด พร้อมเดินชมความงามพระวิหารซึ่งเป็นอาคาร ที่สร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 4 ทั้งนี้เพราะที่หน้าบันมีตราพระมหาพิชัยมงกุฎซึ่งเป็นตราประจำรัชกาล ลักษณะของตัวอาคารเลียนแบบจากพระอุโบสถเพียงแต่ฐานพระวิหารไม่แอ่นท้องสำเภาเหมือนกับพระอุโบสถ ภายในพระวิหารมีภาพจิตรกรรมเกี่ยวพระราชประวัติของสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เขียนขึ้นในคราวบูรณปฎิสังขรณ์สมัยรัชกาลที่ 7 จิตรกรผู้วาดคือพระยาอนุศาสนจิตรกร(จันทร์ จิตรกร)

ต่อมาท่านอ้น เดินเข้ามายัง พระอุโบสถ ซึ่งมีความงามของสถาปัตยกรรมในสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น ผนังด้านหน้ามีการเจาะช่องประตู 3 ช่อง ภายในพระอุโบสถประดิษฐานพระพุทธรูปปางมารวิชัย หน้าตักกว้างประมาณ 1.5 เมตร สูง 2 เมตรด้านหลังพระประธานเขียนภาพจิตรกรรมไตรภูมิ ด้านหน้าพระประธานเขียนภาพมารวิชัย ผนังเหนือกรอบหน้าต่างเขียนภาพเทพชุมนุม ผนังระหว่างกรอบหน้าต่างเขียนภาพทศชาติชาดก จิตรกรรมฝาผนังในพระอุโบสถแต่เดิมเขียนขึ้นในสมัยรัชกาลที่1และได้รับการบูรณะเรื่อยมา

วัดสุวรรณดาราราม อยู่ในเกาะเมืองด้านทิศตะวันออกค่อนลงมาทางใต้ใกล้ป้อมเพชร เป็นวัดเก่าที่มีมาแต่ครั้งกรุงศรีอยุธยาตอนปลาย สถาปนาขึ้นโดยพระสุนทรอักษร ( ทองดี)พระชนกในพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช ณ บริเวณอันเป็นนิวาสสถานเดิมของตระกูล วัดแห่งนี้เดิมมีชื่ิอว่า “วัดทอง” ต่อมาในปี พ.ศ.2328 พระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช พร้อมด้วย สมเด็จกรมพระราชวังบวรมหาสุรสีหนาท พระอนุชา ได้ทรงร่วมกันบูรณปฎิสังขรขึ้นมาและโปรดเกล้าฯถวายนามวัดใหม่ว่า “ วัดสุวรรณดาราราม สิ่งก่อสร้างในวัดได้มีการสร้างเพิ่มเติมในสมัยรัชกาลที่4 และปฎิสังขรณ์ครั้งใหญ่ในสม้ยรัชกาลที่ 7 ในคราวสมโภชกรุงเทพฯ ครบ 150 ปี