จากกรณีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นก่อเหตุปีนเข้าห้องนอนพยาบาลสาวกลางดึก ก่อนมาจับไหล่ และยืนยิ้มจ้องหน้า ทำให้พยาบาลสาวตกใจเรียกร้องตะโกนให้คนในบ้านช่วย จากนั้นคนร้ายก็กระโดดหน้าต่างหนีไป โดยมีเพื่อนสตาร์ทจักรยานยนต์รออยู่ด้านหน้าบ้าน เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลา 02.47 น ของวันที่ 3 เม.ย.ที่ผ่านมา ในพื้นที่ ต.หนองบัวศาลา อ.เมือง จ.นครราชสีมา จึงได้นำมาโพสต์ลงในโลกโซเชียลเพื่อเตือนภัยและตามหาตัวผู้กระทำผิดมาลงโทษ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 6 เม.ย. มีรายงานว่า ทางผู้ปกครองได้นำตัวเยาวชนอายุ 14 ปี ผู้กระทำผิดจากเหตุการณ์ดังกล่าวทั้ง 2 ราย เข้ามอบตัวกับตำรวจที่สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมได้พูดคุยเจรจากับผู้เสียหาย เพื่อขอร้องให้โอกาสผู้ทำผิดเนื่องจากยังเป็นเยาวชน

น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ เปิดเผยว่า หลังจากที่มีข่าวเผยแพร่ออกไป ทางผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุรับทราบข่าวจึงได้ติดต่อกลับมาหาตน และนำตัวเยาวชนทั้งคู่เข้ามาพูดคุยที่ สภ.เมืองนครราชสีมา ซึ่งผู้ปกครองได้กล่าวคำขอโทษเนื่องจากดูแลบุตรหลานไม่ดี โดยผู้ก่อเหตุได้แต่ก้มหน้า และอ้างว่าดื่มสุราทำไปด้วยความมึนเมารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ตนยืนยันจะขอดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด ถึงแม้จะเป็นเยาวชน ซึ่งหากเกิดพลาดพลั้งอาจทำร้ายตนจนเกิดเหตุร้ายขึ้นได้

ล่าหนุ่มบุกปีนห้องนอน ‘พยาบาลสาว’ โคราช สุดน่ากลัวสะกิดไหล่ก่อนยืนจ้องหน้า

“อยากให้ผู้ปกครองดูแลให้ดีไม่อยากให้ปล่อยออกมาเที่ยวกลางค่ำกลางคืนแบบนี้ อยากให้กำชับดูแลให้มากกว่านี้ ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นกับใครอีก สำหรับความรู้สึกของตนโล่งคลายความกังวลลง รู้สึกโล่งใจครึ่งหนึ่ง แต่อีกครึ่งหนึ่งยังกังวลเรื่องของคดีความอยู่” พยาบาลสาว กล่าว.