จากกรณีพบศพ น.ส.สุพัตรา ยอดแก้ว อายุ 30 ปี ชาว อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ถูกฆ่ายัดใส่ถังขยะทิ้งอยู่ในเหว บนเขาสก รอยต่อระหว่าง จ.พังงา-สุราษฎร์ธานี เขต ต.รมณีย์ อ.กะปง จ.พังงา เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (26 ธ.ค.) คาดถูกทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิตมาจากที่อื่น ก่อนที่คนร้ายจะนำศพมาทิ้งอำพราง นั้น

สุดสะพรึงสาวปริศนาถูกฆ่ายัดถังโยนทิ้งเหว เร่งล่าฆาตกรโหดอำพรางศพ!

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. นางพวงรัก ชัยสิทธิ์ ได้เดินทางมาจาก ต.พ่วงพรมคร อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี เข้าพบพนักสอบสวน สภ.กะปง เพื่อตรวจดูสิ่งของเสื้อผ้าของผู้ตาย ก่อนยืนยันว่า ผู้ตายเป็นลูกสาวของตนเอง มีอาชีพกรีดยาง ก่อนหน้านี้ได้มีรถกระบะอีซูซุ มารับตัวไปจากบ้าน โดยลูกสาวไม่ได้ติดต่อกลับมาบ้านอีกเลย แต่ก็มีคนมาแจ้งว่า พบตัวลูกสาวตามที่ต่างๆ แต่ก็ไม่ได้ติดต่อกันเลย

“รู้สึกเศร้าเสียใจเป็นอย่างมาก ไม่คิดว่าจะต้องมาพบกับลูกสาวในสภาพเป็นศพถูกฆ่าอย่างโหดเหี้ยมแบบนี้ อยากวิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว” นางพวงรัก กล่าว

ขณะที่เจ้าหน้าที่เตรียมส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพิ่มเติมที่โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ขณะที่ฝั่งญาติคนตาย ระบุว่า ผู้ตายผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว 2 ครั้ง มีลูก 3 คน ล่าสุดเพิ่งคบกับผู้ชายคนใหม่ได้ไม่นาน มักมีเรื่องทะเลาะทำร้ายร่างกายกันเป็นประจำ ก่อนจะย้ายตามไปอยู่กับผู้ชายคนใหม่ไปได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมเรียกสอบว่า มีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่.