เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ร.ต.ท.พิทักศ์พงษ์ กาวี รอง สว.สอบสวน สภ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทรา รุดไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถเก๋งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้างเป็นเหตุให้หญิงชราวัย 72 ปี ผู้ขับขี่เสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดบนถนนสุวินทวงศ์ฝั่ง ขาเข้าเมืองฉะเชิงเทรา หมู่ 14 ต.ศาลาแดง อ.บางน้ำเปรี้ยว จ.ฉะเชิงเทราง สอบสวนคนขับรถเก๋งเป็นหญิงวัย 26 ปี ให้การว่า พาเด็กและญาตินั่งมาในรถรวม 6 คน เดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะไปห้างสรรพสินค้าในตัวเมืองฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างขี่มาจากเลนซ้ายสุด ก่อนหักมาทางเลนขวา คาดว่าน่าจะมากลับรถ ซึ่งตนเห็นในระยะกระชั้นชิดจนเบรกไม่ทัน ชนท้ายเข้าอย่างจัง จนร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นไปกระแทกพื้น

ด้านผู้ใหญ่บ้าน ต.ศาลาแดง ที่มาดูเหตุการณ์ เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนกรุงเทพฯ มาซื้อที่ดิน 6 ไร่ เมื่อ 20 ปีก่อน และเพิ่งขายที่ดินได้เงิน 15 ล้านบาท เมื่อไม่นานนี้ เพราะเตรียมจะไปอยู่กับลูกๆ ที่ต่างประเทศ และกำลังจะขายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างคันที่เกิดเหตุ แต่ก็มาเกิดเหตุสลดขึ้นเสียก่อน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำกล้องวงจรปิดของรถเก๋งไปตรวจสอบภาพขณะเกิดเหตุ และจะได้รวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.