เรียกได้ว่ากำลังเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์สุดแสนจะเอ็นดู และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า rach_oum ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เขากำลังพูดคุยกับอาม่าของตนเอง โดยระบุข้อความว่า “หลวงปู่ ไอรอนแมน”

โดยภายในคลิปวิดีโอ เป็นเหตุการณ์ขณะที่ผู้โพสต์กำลังพูดคุยกับอาม่าของเขาเอง ซึ่งอาม่านั้นกำลังถือ “รูปปั้นไอรอนแมน” ที่มีลักษณะนั่งขัดสมาธิคล้ายกับพระพุทธรูป ทำให้อาม่าเข้าใจผิดว่าเป็นพระพุทธรูปที่หลานเช่ามา จึงบอกว่า “เอามาแล้วก็ต้องนับถือ” ทางหลานจึงบอกว่า “นี่ไม่ใช่พระ นี่พระไอรอนแมน” ทำให้ทางอาม่าสวนกลับมาว่า “แมนเมินอะไร เอามาแล้วเราก็ต้องนับถือ” ก่อนที่หลานจะยำอีกครั้งว่าไม่ใช่พระ แต่ทางอาม่าก็ยังจะยืนยันว่าใช่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก เข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งพากันเอ็นดูอาม่ากันอย่างหลากหลาย อาทิ หลวงพี่โทนี่ สตาร์ค ปางอเวนเจอร์, ถวาย เตาปฏิกรณ์อาร์ค, หลวงตาโทนี่ สตาร์ค รุ่นนี้บูชาเเล้วรวยฮะ 55555, สมัยสาวๆ แกคงเล่นพระมาก่อนครับ, อาม่าน่ารักเกิน, องค์นี้เคยช่วยโลกไว้ตอน avengers ภาค 1, ท่านจะดีดนิ้วเพื่อทุกคน, ซื้อมาจากที่ไหนครับผมจะเอามาไว้ประจำรถ..

ขอบคุณคลิป : rach_oum