เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ ที่ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และพากันให้ความสนใจกันในช่วงที่ผ่านมา สำหรับเรื่องราวของ “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บอสเวทีมิสแกรนด์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาแฉ “หงษ์ทอง ลอตเตอรี่ออนไลน์” บริษัทขายลอตเตอรี่ออนไลน์ชื่อดังว่ามีการจัดฉาก จ้างหน้าม้ามารับสมอ้างว่าถูกรางวัลที่ 1 ด้วยเงิน 5 พันบาท หลังมีประเด็นดราม่าระหว่างหงษ์ทองกับมิสแกรนด์กันก่อนหน้านี้ โดยได้มีการตอบโต้กันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย และจะฟ้องร้องกันด้วย

ซึ่งต่อมา ดาราหนุ่ม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ออกมาชี้แจงผ่านไอจีส่วนตัว ถึงประเด็นข้อสงสัยปมร้อนถูกรางวัลที่ 1 จริง พร้อมแจ้งขอโทษแฟนคลับ หลังทำให้เกิดความเข้าใจผิด กรณีถูกรางวัลที่ 1 ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด “นอท-พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์” ซีอีโอ กองสลากพลัส ได้โพสต์ข้อความตั้งข้อสังเกตถึงลอตเตอรี่ว่า “เท่าที่สังเกต รูปนี้ Symbol เดียวกัน ลายน้ำเดียวกันเป๊ะ!!! ไม่เนียนอย่างแรงครับ ยังไม่ยืนยันนะครับ พรุ่งนี้ให้ทีมงานขยายเทียบให้ครับ เหมือนถ่ายเอกสารสีเลย ป.ล. เท่าที่ทราบจาก ผอ.โรงพิมพ์ลอตเตอรี่ ท่านบอกว่าสามารถพิมพ์ไม่ซ้ำกันได้ 150 ล้านใบ”

ก่อนที่จะออกมาอัพเดทโพสต์ภาพลอตเตอรี่ใบดังกล่าว โดยเป็นการขยายภาพเทียบและระบุว่า “ซ้อนภาพเพื่อเทียบลายน้ำ ลอตเตอรี่สองใบที่ถือโดยคนสองคน ลายน้ำ และ Symbol เป๊ะ!!! ทั้งสองใบ “น่าจะ” ถูกทำซ้ำมาจากใบเดียวกันครับ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : bigm_krittarit