จากกรณีเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 7 ม.ค. ต่อเนื่องวันที่ 8 ม.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์หรูยี่ห้อเบนท์ลีย์ สีเทา ของนายทุนพรรคการเมืองใหญ่ ทำธุรกิจซื้อขายที่ดิน ทำตลาดสดและขายวัสดุก่อสร้าง ขับซิ่งแซงซ้ายพุ่งชนรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ ปาเจโร สีดำ ป้ายแดง ทะเบียน ณ 3830 กรุงเทพมหานคร ที่มีผู้โดยสารมากันทั้งครอบครัว รวม 6 คน จนเกิดรถหมุนพลิกคว่ำบาดเจ็บทั้งคันรถ ซ้ำมีรถดับเพลิงอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยมัสยิดฮารูณ จำนวน 2 ราย ที่กำลังมุ่งหน้าไปช่วยเหลือผู้ติดค้างเหตุเพลิงไหม้เบรกกะทันหันจนพุ่งชน ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บ รวม 4 ราย และรถยนต์คู่กรณีได้รับความเสียหาย หลังเกิดเหตุคนขับเบนท์ลีย์ พยายามหลบหนีและมีอาการคล้ายเมาสุรา ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ม.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์โพสต์ของ น.ส.ณิชชาวีร์ ชาติสุริยพัฒน์ แฟนสาวของเจ้าของปาเจโร ซึ่งเธอก็อยู่ในรถวันที่เกิดเหตุ โดยเธอได้เผยภาพขณะที่นักข่าวกำลังสัมภาษณ์ พร้อมระบุข้อความว่า “… อย่างน้อยก่อนตาย ก็ได้สานฝันออกทีวี” ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน ที่เป็นกระบอกเสียงให้เสียงเล็กๆได้บอกเล่าความจริง

พี่นักข่าวถามว่า… “รู้ไหม ว่าคู่กรณีเป็นใคร?”
“รู้ค่ะ”
“ไม่กลัวเหรอ?”
“กลัวทำไมคะ เมื่อคืนก็เท่ากับหนูได้ตายไปแล้ว ถ้าจะเกิดอะไรขึ้นกับหนูอีก มันก็ค่าเท่ากัน ขอตายแบบมีศักดิ์ศรีหน่อยจะดีกว่า”

นอกจากนี้เธอยังเผยความคืบหน้า หลังจากเกิดเหตุอีกด้วยว่า …ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน ทุกสำนัก ที่มาทำข่าวในวันนี้นะคะ พรุ่งนี้ก็ยังมีอีกหลายช่องที่ติดต่อไปออกรายการ แต่ร่างกายไม่ไหวจริงๆ ตั้งแต่เกิดเรื่อง ยังไม่ได้นอนเลยค่ะ ชุดวันนี้ ก็ยังใส่ชุดเดิมในวันที่เกิดเหตุอยู่เลย พูดตามตรง น้ำยังไม่ได้อาบ กินข้าวไปแค่สองมื้อ กินได้คำสองคำ เพลียไปหมดทั้งร่างกายและจิตใจ

ขอพัก เพื่อเตรียมทำลิสต์รายการมูลค่าทรัพย์สิน ที่ทางเราจะต้องเรียกร้องให้ทางคู่กรณีชดใช้ ทั้งสิ่งของ สภาพร่างกาย และสภาพจิตใจ เพื่อนัดคุยกัน กับ รถของพี่กู้ภัย/รถของคู่กรณี ผ่านทางตำรวจ สน.ทางด่วน 1 หวังว่า จะได้นัดคุยเจรจากันอีกครั้งในเร็วๆนี้ …ไว้จะอัพเดทนะคะ ยอมรับในสิ่งที่ทำ ก็จบง่าย จบไว หนูเหนื่อยแล้วค่ะ ฝันสลายไปหมดเลย ชีวิตเรามันสั้นเกินกว่าจะเสียเวลาชีวิตไปมากกว่านี้ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ เปิดเครื่อง 10 โมง ใดๆคือ ขอบคุณพลังโซเชียล ขอบคุณทุกกำลังใจด้วยนะคะ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างให้กำลังใจครอบครัวทางฝั่งปาเจโร ขอให้ได้รับความเป็นธรรมโดยเร็วอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ณิชชาวีณ์ ชาติสุริยพัฒน์