กลายเป็นเรื่องราวทำเสียความรู้สึกสุด ๆ เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้รีวิวที่พัก พร้อมเตือนไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุข้อความว่า ‘เรื่องมีอยู่ว่า เราไปตั้งแต่ปีที่แล้ว ช่วงปลายเดือน พ.ย. เพิ่งมีเวลามาเตือน คือเราไปเชียงใหม่ครั้งแรกขับไปจากชลบุรี ตั้งใจจะไปหาที่พักดีๆ เพื่อที่จะฉลองวันครบรอบแต่งงาน แต่สิ่งที่เราเจอคือ 1.บับเบิล สกปรกมาก (โดมใส) ตามภาพ

2.หกโมงเช้า มีพนักงาน เดินเข้ามาในห้องพัก โดยไม่มีเคาะ หรือเรียกใดๆทั้งสิ้น ทั้งๆที่เราใส่กลอนประตูอยู่ และเรานอนอยู่ในบับเบิล (ย้ำอีกที ว่าโดมใสๆ ที่ไม่ใส) ใช่ค่ะ เราตกใจมาก ถ้าเราเล่นพ่อแม่ลูกกะสามีอยู่ก็คงจะสนุกน่าดู เพราะมีคนมาร่วมดูด้วย

เราได้มีการทักเข้าไปที่เพจทันที ทางที่พักแจ้งว่า ปกติตอนเช้าพนักงานจะมีการเข้าไปเตรียมที่สำหรับจัดอาหารเช้าให้ ซึ่งเราบอกตรงนี้เราเข้าใจนะคะ แต่ที่ไม่เข้าใจ คือไม่คิดจะเรียกหรือเคาะก่อนหรอ เจ้าของที่พักน่ารักค่ะ มีการขอโทษและแจ้งว่าพนักงานเป็นเด็กใหม่ อาจจะยังไม่เข้าใจงาน

เอาเป็นว่าช่วงนี้คนไปเที่ยวเชียงใหม่เยอะระวังด้วยนะคะ ลืมแจ้ง ที่พักที่นี่ คืนละ 4,300 บาทค่ะ แพงไม่ว่า แต่ขอดีหน่อยก็ได้ กะจะมานอนดูดาว เปลี่ยนนอนดูคราบแทน 55555′

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลาย เสียงส่วนใหญ่บอกว่าราคาไม่สมกับสิ่งที่ได้เลย ขณะเดียวกันก็มีคนออกมาบอกว่าเคยเจอปัญหาเรื่องของคราบต่าง ๆ เวลาไปที่พักที่เป็นโดมเช่นกัน แถมยังบอกให้เจ้าของโพสต์ระวังเวลาหายใจเข้าไปอาจเสียสุขภาพ…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก กลุ่มเฟซบุ๊กพวกเราคือผู้บริโภค