กลายเป็นเหตุการณ์เหลือเชื่อขนหัวลุกไปตามๆกัน เมื่อเพจเฟซบุ๊ก บ้านดุงอัพเดต Bandung Update ได้โพสต์ข้อความพร้อมแนบภาพระบุว่า “ขนลุกเลยครับถ่ายที่คำชะโนด กล้องปกติแสงปกติ แต่เท้าซีดเหมือนนางรำโบราณทาเล็บดำ หรือซีดคล้ายคนไม่มีชีวิต ทั้งๆที่ตัวจริงไม่ได้ทาเล็บไม่ทำอะไรเลย ใช้วิจารณญาณในการดูเรื่องบางเป็นเรื่องความเชื่อส่วนบุคคล”

จากภาพดังกล่าวจะเห็นได้ว่า คู่ชายหญิงที่ปรากฏอยู่ได้ยืนถ่ายภายคู่กัน หน้าศาลปู่ศรีสุทโธในวัดศิริสุทโธ เกาะคำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แต่ความผิดปกติอยู่ที่เท้าทั้ง 2 ข้างของหญิงสาวที่มีลักษณะขาวซีดผิดปกติ และมีเล็บสีดำ

จากการให้สัมภาษณ์ของทั้งคู่เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันเด็ก ตนและเพื่อนๆเดินทางไปแข่งรถวิบากที่จัดขึ้นที่ อ.บ้านดุง เนื่องในงานวันเด็กแห่งชาติ จากนั้นวันอาทิตย์ช่วงเช้าได้ไปที่คำชะโนด เพื่อสักการะปู่ศรีสุทโธและย่าปทุมมา แต่เนื่องจากคนเยอะจึงไม่ได้เข้าไปในเกาะคำชะโนด จึงได้แค่ไหว้ศาลปู่ฯ ที่ตั้งอยู่ภายในวัดศิริสุทโธ พอไหว้เสร็จก็มาถ่ายรูป โดยถ่ายรูปหมู่ รูปคู่

หลังจากถ่ายเสร็จ คนที่เป็นคนถ่ายภาพให้ได้ทักตนว่าเท้าซีดจัง และเล็บเป็นสีดำ จากภาพทั้งหมดมีตนเท้าซีดอยู่คนเดียว ทั้งรูปหมู่และรูปคู่กับแฟน โดยเจ้าตัวบอกว่าวันนั้นทาเล็บจริงแต่ไม่ได้สีดำขนาดในภาพ ยอมรับว่าตกใจมาก เพราะวันนั้นก็ไม่ได้มีใครไปลบหลู่อะไร แล้วยิ่งหลังจากที่กลับมาตนก็ฝันว่าเจอผู้หญิงหัวขาดยิ่งทำให้ขนลุกไปใหญ่ โดยทั้งคู่กล่าวว่า จะเดินทางกลับไปขอขมาปู่ศรีสุทโธ ที่คำชะโนด…

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก บ้านดุงอัพเดต Bandung Update