จากกรณี ด.ญ.บี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ ถูกคนขี่ จยย.รับจ้าง อายุ 53 ปี หลอกจะพาไปซื้อขนม ก่อนจะพาไปข่มขืนนานร่วม 3 เดือน แจ้งความแล้วตั้งแต่เดือน ส.ค.65 ท้องที่ สภ.ปลายบาง จ.นนทบุรี ล่าสุดคดีไม่คืบหน้า คนร้ายยังเดินผ่านหน้าบ้านทุกวันตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวัน 21 ม.ค. จากการสอบถามวินจยย.ที่ผู้ถูกกล่าวหาทำงานอยู่ บอกว่า เป็นอะไรที่ยอมรับไม่ได้ เนื่องจากตนเองก็มีลูกสาวเหมือนกัน และผู้ถูกกล่าวหา ก็เป็นคนที่ทุกคนรู้จัก และเรียกใช้บ่อยๆ อีกทั้งเด็กคนดังกล่าวก็ชอบวิ่งมาหาผู้ก่อเหตุที่วินจยย.บ่อยๆมาขอขนมบ้าง ขอเงินบ้าง เขาก็ให้ประจำและเด็กก็ไม่มีท่าทีหวาดกลัวอะไร แต่ช่วงหลังๆมานี้ไม่เห็นน้องมาวิ่งเล่นที่วินเลย ทั้งตัวแม่น้อง และน้อง ทุกคนที่วินรู้จักหมดเพราะเห็นกันมาตั้งแต่เล็กๆแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าลุงเขาจะทำอะไรแบบนี้ตอนนี้พอมีข่าวออกไปชาวบ้านที่เขาเรียกใช้วินนี้อยู่เขาก็รู้สึกกลัว รู้สึกไม่ปลอดภัย 

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของวินจยย.ดังกล่าว พบว่า ผู้ถูกกล่าวหายังอยู่ที่บ้านไม่ได้หนีไปไหน พร้อมกับ เล่าว่า จริงๆแล้ววันนั้นเท่าที่จำได้คือตนได้กลับมาส่งหลานชายที่บ้านก่อน จากนั้น ด.ญ.บี ก็ได้บอกให้ตนพาไปซื้อขนมที่โลตัสหน่อย แต่ตนบอกว่าถ้าอย่างนั้นจะช้าไม่ได้นะเพราะแม่รออยู่ที่บ้าน พอพาไปซื้อขนมเสร็จตนก็ได้พา ด.ญ.บี ไปหาดอกอัญชัญ เพื่อนำไปส่งให้อาจารย์ที่โรงเรียนใช้ไปทำขนม แต่งานนี้เป็นงานของหลานชาย ไม่ใช่งานของ ด.ญ.บี สุดท้ายเรื่องก็มาเป็นว่า ด.ญ.บีไปฟ้องแม่ว่า ตนให้เอามือด.ญ.บีไปจับอวัยวะเพศ มีการลวนลาม ให้อมนกเขา อะไรแบบนี้ แต่ว่ามันไม่ใช่อย่างที่น้องพูด อันนี้ตนยืนยันว่าตนไม่ได้ทำน้องจริง และจะไปสู้กันที่ศาล ถึงแพ้ตนก็ยอมแต่ตนจะไม่ยอมเป็นตราบาป และที่น้องบอกว่าโดนทำหลายครั้งนั้นตนขอปฏิเสธ ตนพาไปแค่ 2 ครั้งเท่านั้น และพาไปเก็บดอกอัญชันอย่างเดียว ไม่ได้ทำอะไรเลย

ด.ญ.วัย10ขวบถูกวินจยย.ลวงไปข่มขืนนาน3เดือน ยังไร้หมายจับแถมเดินเย้ยเหยื่อทุกวัน

“ตอนนี้ผมก็เหมือนแพะอยู่แล้วเพราะข่าวออกไปทั่วประเทศแล้ว และผมก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ตำรวจกำลังจะออกหมายจับผม เพราะก่อนหน้านี้มีตำรวจสภ.ปลายบาง โทรมาบอกให้ผมเข้าไปให้ปากคำที่โรงพักในที่ 25 ม.ค.นี้  ก็เลยงงว่าตกลงแล้วยังไงกันแน่ แต่ตอนนี้ยอมรับว่าเครียดมากวันนี้ก็คิดว่าจะกินยาฆ่าตัวตาย เตรียมเอาน้ำยาล้างห้องน้ำมาผสมกับเหล้าแล้วจะกินให้ตายไปเลยจะได้จบๆ แต่คนที่บ้านมาเห็นก่อนจึงช่วยห้ามและนำไปเททิ้งหมด” ผู้ถูกกล่าวหา ระบุ