เมื่อวันที่ 30 ม.ค. ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวเปิดงานระดมทุน”พลังประชารัฐ ใจบันดาลแรง” ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่ โดยปาฐกถาพิเศษตอนหนึ่งว่า สถานการณ์การเมืองในปัจจุบัน สังคมไทยยังมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน อาจนำไปสู่ปัญหาความขัดแย้งได้ พรรคพลังประชารัฐ มุ่งยืนหยัดทำการเมืองสร้างสรรค์

โดยมีเป้าหมายมุ่งสู่ความเป็นประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข และรักษาผลประโยชน์ของชาติ มุ่งให้ประชานคนไทยอยู่ดีกินดีอย่างมีความสุข ภายใต้ 3 พันธกิจหลักของพรรค ที่ประกอบด้วย สวัสดิการประชารัฐ ขจัดความเหลื่อมล้ำ, เศรษฐกิจประชารัฐ สร้างความสามารถและโอกาสที่เท่าเทียม และ สังคมประชารัฐ เพื่อความสงบสุข เข้มแข็ง แบ่งปัน โดยการขับเคลื่อนดังกล่าวผ่านการลงพื้นที่รวมทั้งรับฟังปัญหาจากประชาชน ท้องถิ่น และทุกหน่วยงาน เพื่อรับทราบแนวทางแก้ไขปัญหา นำสู่การปรับปรุงให้ตรงกับความต้องการของประชาขน เพื่อการพัฒนาเข้าถึงเศรษฐกิจฐานรากอย่างแท้จริง ผ่านการสร้างรายได้ให้ชุมชนยกระดับคุณภาพชีวิต

พล.อ.ประวิตร กล่าวอีกว่า ขอยืนยันกับทุกท่าน ณ ที่นี้ พรรคพลังประชารัฐพร้อมสานสัมพันธ์กับทุกฝ่าย เสือกาวข้ามความขัดแย้งสร้างพลังแห่งความสามัคคี เปิดโอกาสให้ทุกฝ่าย หาทางออกร่วมกันเพื่อนำพาประเทศไทยก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดปัญหาพร้อมพัฒนาพื้นที่ พวกเราพลังประชารัฐพร้อมรับใช้ประชาชน