จากกรณีเด็กชาย อายุ 8 เดือน หายปริศนาจากที่นอน ในบ้านเลขที่ 184 หมู่ 6 ต.หินมูล อ.บางเลน จ.นครปฐม ขณะพ่อ-แม่ นอนหลับ รู้สึกตัวอีกที ประมาณ 07.30 น. หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ผู้นำชุมชน อาสาสมัคร กระจายกำลังค้นหามาเป็นเวลา 3 วัน แต่ยังไม่พบร่องรอยการหายตัวไปของเด็กชายดังกล่าว จนต้องถอนกำลัง และนำพ่อ-แม่ของเด็ก ไปสอบสวนขยายผลต่อ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 7 ก.พ. สำหรับการค้นหาหนูน้อย วันนี้นับเป็นวันที่ 3 ของการหายตัวไปของเด็กชายอายุ 8 เดือน ซึ่งผู้เกี่ยวข้องก็พยายามค้นหากันในหลากหลายวิธี ทั้งมูลนิธิกระจกเงา เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และอาสาสมัคร แต่ก็ยังไม่พบเบาะแสการหายตัวไปของเด็กอายุ 8 เดือน นอกจากนี้ยังได้มีการนำภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่และบริเวณข้างเคียงไปตรวจสอบ ก็ยังไม่พบใครอุ้มเด็กออกจาพื้นที่ และวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปคุยกับพ่อ-แม่เด็กอีก เพื่อหาเบาะแสการหายตัวไปของลูกชายวัย 8 เดือน  

ด้าน พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม กล่าวว่า ตนและรองผู้บังคับการ อยู่ในพื้นที่เกิดเหตุตลอดทั้งวัน ช่วยคิด ช่วยแก้ปัญหา ซึ่งทุกฝ่ายก็พยายามกันอย่างเต็มที่ ชุดประดาน้ำจากมูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ นำเครื่องซาวเดอร์ ที่ค้นหาคนสูญหายใต้น้ำที่จังหวัดกาญจนบุรี นำมาค้นหาใต้น้ำในเหตุการณ์ โดยเริ่มลงน้ำประมาณ 16.30 น. ช่วง 4 ทุ่มเศษ พบวัตถุต้องสงสัย บริเวณใกล้ต้นไทร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ ระดมกำลังค้นหาใต้น้ำบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่พบ จนถึง 5 ทุ่มเศษ เกือบเที่ยงคืน ปฏิบัติการดังกล่าวก็ยกเลิก และนัดหมายจะมาค้นหาต่อในวันนี้

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนนำภาพจากกล้องวงจรปิดในพื้นที่ ไปตรวจสอบหาเบาะแสการหายตัวไปของเด็ก 8 เดือน และพยายามนั่งแกะภาพกันจนดึก แต่ก็ไม่พบความผิดปกติ ส่วนหนึ่งก็ลงไปพูดคุยกับชาวบ้าน หาการเชื่อมโยงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ความเป็นไปได้ และมีชาวบ้านบางคนเล่าว่า คืนก่อนเกิดเหตุ บ้านหลังดังกล่าว อาจจะนั่งดื่มแอลกอฮอล์กัน และก็ช่วงเช้า มีชาวบ้าน เห็นผู้ชาย ลักษณะคล้ายพ่อเด็ก เดินออกมาจากทางแม่น้ำ ซึ่งก็จะเป็นแนวทางให้ตำรวจไปสอบขยายผลต่อ ใช่หรือไม่ จะต้องรอผลการสอบอีกครั้ง

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าวันนี้ พ่อและแม่เด็ก ออกไปจุดธูปที่ริมถนนใกล้บ้าน ขอพรกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ลูกชายกลับมาได้อย่างปลอดภัย และให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวานนี้ (6 ก.พ.) ตนเองอยู่โรงพักทั้งวัน เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนอยู่นานหลายชั่วโมง แต่ก็รู้ว่า ตำรวจนำชุดประดาน้ำและสุนัขตำรวจมาช่วยค้นหา ส่วนตัวก็รู้สึกดีใจมาก อาจจะได้เจอลูกชาย ส่วนน้องจะไปทิศทางไหนนั้น ยอมรับไม่รู้จริงๆ คนที่เอาไป อาจจะเอาไปทิ้งน้ำ หรืออาจจะเอาไปทิ้งในป่า ยอมรับว่า เวลานี้ คิดถึงลูกมาก อยากให้เขากลับมาเร็วๆ กลับมาอย่างปลอดภัยด้วย