กลายเป็นเรื่องราวที่หากเกิดกับสาวๆ ที่รักสวยรักงาม คงต้องช้ำใจแน่นอน เมื่อเพจเฟซบุ๊ก สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ Byอาจารย์ ปังปอนด์ ได้โพสต์เคสตัวอย่างของลูกค้ารายหนึ่ง ที่มาใช้บริการลบรอยสักคิ้ว เนื่องจากคิ้วของเธอนั้น มีขนาดใหญ่มาก จนเจ้าตัวรับไม่ได้ จึงตัดสินใจต้องลบออก

โดยทางต้นโพสต์ระบุข้อความว่า “เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เตือนภัยช่างสัก ที่ไม่มีประสบการณ์ ไม่ชำนาญการ อย่าหาทำ เพราะทำแล้วจะเสียใจ สักคิ้วผิด ชีวิตเปลี่ยน ความเมาเป็นเหตุ ไม่ต้องสังเกตก็เห็นไกล ขอบคุณ คุณป้าคูณ จากอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์”

ทีมข่าว เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถามไปยังเจ้าของโพสต์ดังกล่าว เล่าว่า วันเกิดเหตุป้าคูณได้ไปดื่มเหล้ากับช่างสักลายที่รู้จักกัน ระหว่างนั้น ก็ตกลงราคาย้ำคิ้ว 700 บาท ซึ่งพอสักเสร็จ ป้ากลับไปถึงบ้านด้วยความเมา ป้าจึงหลับไป ตื่นมาส่องกระจก เลยตกใจเห็นคิ้วตัวเองเป็นแบบนี้แล้ว

ผ่านไปประมาณ 2 สัปดาห์ คุณป้าจึงเดินทางมาปรึกษาให้ทางร้านช่วยแก้คิ้วให้ ซึ่งทางร้านแจ้งว่า ได้ปรึกษากับ นายแพทย์ ณัฐนัย งามนิล ต้องใช้เวลาลบออก ซึ่งอาจจะมีร่องรอยบ้าง อาจจะต้องลบหลายครั้ง ด้วยความสงสารคุณป้า เวลาออกจากบ้านต้องใส่แว่นกันแดดบางเอาไว้ ทางร้านจึงเหมาแก้ไขให้จนกว่าจะจาง เลยคิดแก้คิ้วให้ราคา 2,000 บาท เท่านั้น…

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก สักคิ้ว 6 มิติ เพชรบูรณ์ Byอาจารย์ ปังปอนด์