เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังทำชาวเน็ตอึ้ง จนกลายเป็นไวรัลอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก @Worawut Nonkhempormง ซึ่งเป็นช่างสัก ได้โพสต์เล่าเรื่องราวถึงการถูกลูกค้าทักมาขอ “อมของลับ” โดยอ้างว่าจะช่วยให้ลดความกลัวขณะที่กำลังสัก

โดยทางช่างสักได้ระบุว่า “บางทีเป็นช่างสัก ก็เจออะไรมากกว่าที่คุณคิด ลูกค้าแปลกๆ ก็มีเยอะ ขอให้เจอในสิ่งที่ตามหา นะครับ ส่วนทางร้านผมขอพักก๊อนนนนน”

พร้อมกันนั้นทางช่างสัก ยังได้เผยแชตที่มีการคุยกับลูกค้า ที่เริ่มแรกเป็นการสอบถามว่าช่างอายไหมเพราะตนเป็นเกย์ ซึ่งช่างสักก็ตอบกลับไปว่าสามารถทำได้ เนื่องจากชินแล้ว แต่เรื่องราวการสอบถามกลับพีคขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลูกค้าเริ่มสอบถามว่า “ขอว่าให้สักแบบสองต่อสองได้หรือไม่ อีกทั้งอยากมีประสบการณ์พิเศษในการสักครั้งนี้ด้วย ทางช่างมีแฟนหรือไม่”

แต่เมื่อช่างตอบกลับไปว่า “มีเมียครับ” ปรากฏว่าลูกค้าตอบว่า “อุ้ย งั้นต้องไม่ได้แน่เลย” ซึ่งทางช่างเองก็ไม่ติดใจอะไร พร้อมถามว่าลูกค้าต้องการจองคิวหรือไม่ ซึ่งเรื่องราวการสักกลับต้องกลับตาลปัตร เมื่อลูกค้าบอกเจตนามาว่า “ต้องการให้ช่าง เอาของช่างให้ผมอมระหว่างสัก ผมกลัวเจ็บ อยากได้อะไรผ่อนคลาย ผมให้สองเท่า ลองเสนอไว้เพราะลองหาแบบนี้ไม่ได้เลย ขอว่าอย่าโกรธกัน” ซึ่งสุดท้ายทางช่างสักได้ขอปฏิเสธข้อเสนอของลูกค้า พร้อมยืนยันว่า ไม่รับงานแบบนี้ รับสักแค่อย่างเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ทางช่างสักได้ออกมาเผยเพิ่มด้วยว่า การที่ตนเองตัดสินใจออกมาโพสต์ก็เพราะว่า “โพสต์นี้ ไม่คิดที่จะประจานใครนะครับ ผมอยากให้เป็นวิทยาทาน ว่าอีกมุมในการเจอลูกค้าหลายๆ แบบ อาชีพ ช่างสักต้องเจอกับอะไรบ้าง ส่วนมากที่ผมเจอ ก็จะมาทางนี้ตลอดเลย บางคนอาจจะเจอหนักกว่านี้ก็มี มันไม่ง่ายเลยที่จะเก็บอารมณ์โมโหไว้ แต่ก็ต้องตอบ เพราะว่ามันเป็นอาชีพของเรา มันก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่ส่วนตัวก็สตั๊นไปพักนึง ถ้าผมผิดอะไรต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยครับ”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @Worawut Nonkhemporm