เมื่อวันที่ 24 ก.พ. ความคืบหน้ากรณี น้องต่อ เด็กชายวัย 8 เดือน หายตัวปริศนา พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางหลวง อ.บางเลน จ.นครปฐม ได้นำรถแบ๊กโฮมาลุยค้นพงหญ้าใกล้บ้านที่เกิดเหตุ ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านและสื่อมวลชนจำนวนมาก หลังมีแหล่งข่าวแจ้งว่า ช่วงประมาณตี 3-ตี 5 วันเกิดเหตุเด็กหาย เห็น 2 สามีภรรยายืนอยู่บริเวณคอสะพาน ห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร

ส่วนบรรยากาศที่บ้านที่เกิดเหตุ มีเพียงพ่อของพุด นอนอยู่ในเปลญวนสีหน้าเคร่งเครียด และเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า รู้สึกเครียดมาก ลูกชายถูกจับโดยไม่ตั้งใจ และไม่รู้ว่าที่ทำไปมันผิดกฎหมาย เวลานี้อยากจะหาวิธีช่วยเหลือนายพุด แต่ก็ไม่รู้จะช่วยยังไง เงินประกันก็ไม่มี ทรัพย์สมบัติก็ไม่มี อยากให้คนรู้มาช่วยลูกชายให้ออกมาด้วย รับประกันไม่หนีแน่นอน ส่วน น.ส.นิ่ม พ่อของพุด บอกว่า เมื่อคืนไม่ได้กลับมานอนบ้านนี้ อาจจะกลับไปนอนกับพ่อของเขา อยู่แถวสนามแข่งรถ วันนี้ตำรวจก็มีนัดรับไปพบตรวจตามขั้นตอน

ส่งตัว “นิ่ม” แม่น้องต่อ ตรวจจิตเวช หลังมีข่าวป่วยโรคบุคลิกภาพแบบต่อต้านสังคม

แหล่งข่าวแจ้งว่า ตำรวจรับตัว น.ส.นิ่ม ไปพบนักจิตวิทยา เมื่อไปถึงปรากฏว่าความดันขึ้น จึงได้ให้พักกว่าชั่วโมง ก่อนจะนำเข้าพบนักจิตวิทยา เบื้องต้น น.ส.นิ่ม มีลักษณะอาการคล้ายโรคไซโคพาธ หรือโรคบุคลิกภาพแบบต่อต้านสังคม ไม่เข้าใจว่าสิ่งที่ตนทำอยู่เป็นความผิด ซึ่งหากแพทย์สรุปว่าป่วยอาจจะต้องเข้าสู่ขบวนการรักษาต่อไป.