กำลังกลายเป็นเรื่องราวที่โซเชียลวิพากษ์วิจารณ์มากในขณะนี้ ภายหลังจากมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปแฟนคลับกอดรั้วชิดเวทีเทศกาลเพลงเเห่งหนึ่งในเนปาล โดนต่างพากันตะโกนร้องเพลงอย่างสุดเสียงและตื่นเต้นเมื่อได้ฟังเพลงวงโปรด แต่ทว่าประเด็นมันอยู่ที่น้องเสื้อชมพู เธอได้พยายามร้องเพลงสุดเสียง และเเสดงสีหน้าสุดฟิน เรียกได้ว่าใครเห็นต้องร้องอุทานว่า “นี่สินะแฟนคลับตัวยง”

โดยภายในวิดีโอจะเห็นได้ว่ามีกลุ่มผู้หญิงและรูปชายยืนอัดเเน่นอยู่บริเวณหน้าเวทีกว่าหลายร้อยชีวิต ต่างพากันโชว์พลังเสียงและกรี๊ดส่งเสียงให้ศิลปินที่ชื่นชอบ แต่จุดพีคมันอยู่ที่ผู้หญิงเสื้อแจ๊กเกตชมพู ทั้งสู้ชีวิตจากคนอื่นที่พยายามจะเบียดเธอ จนตัวของเขาเสียหลักหลายรอบ แต่ก็พยายามโผล่หัวออกมาโชว์พลังเสียงได้

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป งานนี้เหมือนว่าชาวเน็ตไทยให้ความสนใจมาก ทั้งต่างเข้ามาออกความคิดเห็นบนคลิปดังกล่าวมากมาย อาทิ บางช่วงเหมือนกำลังจมน้ำแต่ไม่จมเพราะท่อนฮุคมาพอดี, ปังมากน้องคนนี้, น้องดูสู้ชีวิตมาก

นอกจากนี้หลายคนยังแซวว่า นี้คงเป็นแฟนคลับตัวยงจริง ๆ ทั้งต้องทนเจ็บจากคนที่พยายามเบียดจนหายใจไม่ออก แต่ด้วยความเลือดนักสู้ ก็ไม่มีอะไรสามารถทำไรเธอได้ เรียกได้ว่าน้องคนนี้สุดเกิน…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @oneminutebyyuth