เป็นเรื่องราวสุดสะเทือนใจในสังคมขณะนี้ หลังมีการแชร์คลิปกลุ่มรุ่นพี่รุมทำร้ายร่างกาย เด็กพิเศษ วัย 13 ปี แถมยังขู่ทำร้ายร่างกายไปถึงแม่ของเด็กด้วย ซึ่งภายหลังทางแม่เด็กที่ถูกทำร้าย พาลูกไปหาหมอ รุ่นพี่กลุ่มดังกล่าวยังตามไปทำร้ายทั้งคู่ถึงโรงพยาบาล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จังหวัดบุรีรัมย์

โดยทางแม่ของเด็กที่ถูกทำร้าย ได้ร้องเรียนไปยังเพจ สายไหมต้องรอด โดยเล่าว่า ‘แอดคะลูกหนูถูกนักเรียนรุ่นพี่ทำร้าย ช่วยลูกหนูด้วยค่ะ ลูกหนูชื่อxxx อายุ 13 ปีค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.1 น้องเป็นเด็กพิเศษสมองช้า แกมักจะถูกรุ่นพี่กลุ่มนี้ทำร้ายร่างกายตลอด มีรอยเขียวช้ำตามตัวแทบทุกวันค่ะ หนูเคยไปไหว้ขอร้องพวกเขาไม่ให้มาทำร้ายลูกหนู แต่ไม่มีใครฟังเลยค่ะ

เขาเห็นว่าบ้านหนูยากจน เขาขู่ว่าจะมาตบหนูด้วย ขู่จะมาเผาบ้านหนูให้ตายกับลูก วันนี้หนูเห็นคลิปที่เขาทำร้ายลูก หนูร้องไห้ทำอะไรไม่ถูกเลยค่ะ เข่าอ่อนไปหมด สงสารลูกมาก เลยตัดสินใจพาลูกไปแจ้งความเพื่อหวังให้ตำรวจช่วยลูกหนู แต่ทางตำรวจบอกให้ไปหาหมอก่อน พอหนูไปโรงพยาบาล พวกเขาก็บุกกันเข้ามาจะตบหนูกับลูกที่โรงพยาบาล คุณหมอเลยพาหนูกับลูกหนีเข้ามาแอบอยู่ในห้อง

จากนั้นคุณหมอแจ้งว่า ให้หนูพาลูกกลับมาแจ้งความก่อน ตอนนี้ไม่รู้จะไปทางไหนเลยค่ะ หนูขอให้เพจสายไหมต้องรอด ช่วยหนูกับลูกด้วยนะคะ ฝาก พี่เปีย พล.ต.ท.ประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.3 ตำรวจภูธรภาค 3 ตำรวจภูธร ภาค 3 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ สั่งการให้ ผกก.สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ลงมาจัดการปัญหาสังคมแบบนี้ทีค่ะ เอาไปเข้าคุกให้หมดจะได้ไม่เป็นเยี่ยงอย่าง ถ้าเป็นเด็กก็ส่งสถานพินิจค่ะ สงสารน้องและแม่น้องมาก ตามไปทำร้ายเขายันโรงพยาบาล ทั้ง ๆ ที่ก็รู้ว่าน้องเป็นเด็กพิเศษ หจจ.’

รับชมคลิปเพิ่มเติม..

จากประเด็นดังกล่าวบนโลกออนไลน์ ได้มีการวิจารณ์ถึงพฤติกรรมสุดป่าเถื่อนของรุ่นพี่กลุ่มนี้ ที่ได้มีการด่าทอ และรุมทำร้ายร่างกาย ทั้งเอาเท้าเหยียบบนใบหน้า รวมไปถึงกระชากศีรษะและลากไปกับพื้น ซึ่งเป็นการกระทำที่รุนแรง พร้อมทั้งยังเร่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าไปจัดการและช่วยเหลือเด็กที่ถูกทำร้ายอย่างเร่งด่วน..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ สายไหมต้องรอด