เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแชร์กันเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายซึ่งเป็นไรเดอร์หนุ่ม ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดช็อกลงกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค พร้อมกับเตือนภัยสมาชิกในกลุ่มที่มีอยู่กว่า 2.1 แสนคน

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “เตือนภัยเพื่อนๆ ครับ จากคนขับต้องมาเจออะไรแบบนี้ในทุกๆ วัน มันค่อนข้างเหนื่อยนะครับ เงินก็ค่อนข้างหายาก ทุกวันนี้ ตั้งใจมาทำงานหารายได้ ยังต้องมาเสียอารมณ์ ซื้อ กกน. ใหม่ ตัวหนึ่งก็ 169 เหลือ 31 บาท ผมโดนเอาเปรียบ ฝากเป็นบทเรียนด้วยครับต้องคิดราคามากกว่านี้”

ซึ่งเรื่องราวก็คือลูกค้าได้ทักไรเดอร์หนุ่มคนนี้มาว่าต้องการขอซื้อ “กางเกงใน” ที่เขาใส่อยู่ตอนนี้ในราคา 200 บาท ทำเอาไรเดอร์รายนี้ตกใจเป็นอย่างมาก พร้อมกับได้นำเรื่องราวมาโพสต์ และแชตข้อความที่ลูกค้าพิมพ์มาหา ที่ระบุมาว่า “ขอโทษนะครับ ผมสนใจอยากขอซื้อ กกน. ที่คุณใส่อยู่ตอนนี้ ให้ 200 สนใจที่ขายไหมครับ ผมชอบสะสม กกน.ชายแท้ครับ แต่ขอผมถอดเองนะครับ ถ้าไม่โอเค ผมกดยกเลิกนะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความความคิดเห็นกันอย่างขำขัน โดยได้พากันคำนวณต้นทุนให้เสร็จสรรพว่า กำไรล้วนๆ ซื้อกางเกงในในช้อปปี้ ต้นทุนแค่ 15 บาท แนะให้ขายขั้นต่ำ 10 ตัว ชี้ช่องทางรวยเลยทีเดียว หลายรายก็ทำทีเข้ามาถามว่ายังรับซื้ออยู่ไหมครับ พร้อมปล่อย

ขณะที่อีกด้านมองว่า เป็นหนึ่งในการคุกคามทางเพศ แสดงความห่วงใยไรเดอร์ ว่าต้องระมัดระวังด้วยเช่นกัน ไม่ควรประมาทแม้จะเป็นผู้ชายก็ตาม..