เรียกได้จู่ ๆ ก็มีเรื่องราวให้เหล่าชาวเน็ตสายเผือกนอนไม่หลับตั้งแต่ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา ลากจนยาวเช้าวันนี้ ภายหลังเพจดังนักแฉอย่าง อีซ้อขยี้ข่าว ที่ไม่ว่าจะออกมาโพสต์อะไรก็มักจะกลายเป็นข่าวเมาท์ในวงกว้าง ให้ชาวเน็ตขาเผือกได้ขุดอักษรย่อกันอยู่ตลอด โดยล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

“ว๊าว…อลังการสมเป็นชายชาตรี ส่งไลน์หาสาวเพื่อโชว์บวบขอนัดไปกินเป็ด เป็นของพี่ใช่มั้ย ถ้าตอนนี้อยู่ไทย รีบช่วยชี้แจงหน่อย” งานนี้ทำเอาชาวเน็ตถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ทายกันใหญ่ว่าเป็นเรื่องใครกันแน่ พร้อมทั้งต่างพากันหาคำใบ้ต่าง ๆ นานา ก่อนที่ทางเพจจะออกมาโพสต์ภาพแชตที่มีการนัดแนะพูดคุยระหว่างคน 2 คน พร้อมระบุข้อความว่า “Welcome Drink ยินดีต้อนรับกลับบ้านอย่างเป็นทางการ…เห็นเพิ่งกลับมาเหนื่อย ๆ มันแค่เริ่มต้นเตรียมตัวให้ดีนะคะ…”

งานนี้ หลังจากโพสต์ใบ้ล่าสุด ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์พร้อมชี้เป้ากันอย่างมากมาย เนื่องจากโพสต์ล่าสุดที่เป็นแชตคุยกันได้มีการเบลอชื่อบัญชีผู้ใช้ แต่ก็ยังเบลอไม่หมด พร้อมทั้งภาพโปรไฟล์ที่ถูกเบลอแต่ชาวเน็ตจำนวนมากก็ยังเพ่งมองอย่างชัด ๆ และเข้าคอมเมนต์ พร้อมชี้เป้าไปยังพระดังท่านหนึ่งที่เคยมีข่าวดังในช่วงที่มา..

ขอบคุณภาพประกอบ : อีซ้อขยี้ข่าว2