เรียกได้ว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาชาวเน็ตไต้หวันถึงกับอึ้งไปตาม ๆ กัน ภายหลังจากที่ 5 สาวสวยซึ่งเคยทำงานเป็นเลขาฯ ถูกเชิญไปออกรายการชื่อดังอย่าง Hot Door Night เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์ของตนเองก็ต้องเจอเรื่องราวสุดอึ้งที่ทำเอาคนดูถึงกับอ้าปากค้างไปตาม ๆ กัน

โดยในช่วงหนึ่ง อดีตเลขขานุการสาวสายอุตสาหกรรมมัลติมีเดีย “จื่อเฉิน” ได้เล่าถึงเจ้านายเธอที่เขาเป็นคนตรงต่อเวลามาก แต่จะลงโทษพนักงานที่มาสาย คือการถูกหักเงิน 50 หยวน สำหรับการมาสายหนึ่งนาที

แต่การหักเงินก็ดูจะเป็นเรื่องราวที่ธรรมดาเกินไป เพราะอันที่จริงเขาจะ “ถอนขนลับออก 1 เส้นตามจำนวนนาทีที่มาสาย” โดยที่หลังจากที่หักเงินแล้ว เจ้านายของเธอจะเปิดลิ้นชัก เอาแหนบออกมาฆ่าเชื้อ จากนั้นดึงกางเกงของพนักงานออก และถอนขนบริเวณหัวหน่าวของพนักงานชายที่มาสายออกมาทีละเส้นตามจำนวนนาทีมาสาย แล้ววางลงบนกระดาษชำระที่ปูไว้ ซึ่งเขาลงมือทำเองทีละเส้น ส่วนสาว ๆ จะถอนขนรักแร้ หรือดูพวกเธอวิดพื้นแทน

ด้านพิธีกรและผู้ร่วมรายการเมื่อได้ยินดังนั้นถึงกับตะลึง โดยมีคนหนึ่งได้เอ่ยขึ้นมาว่า “ผู้ชายจะโดนดึงขนแบบนี้ไม่ได้ มันน่าขายหน้าเกินไป”

อย่างไรก็ตาม “จื่อเฉิน” ยังได้เล่าถึงรายละเอียดงานของเธอเพิ่มเติมด้วยว่า ช่วงแรกเธอจะต้องช่วยปกปิดพฤติกรรมเจ้าชู้ นอกใจของเจ้านาย รวมถึงมีหน้าที่นำเสื้อที่เปื้อนลิปสติกและน้ำหอมไปซัก และช่วยโกหกภรรยาของเจ้านายว่าไปประชุมเมื่อเจ้านายไปแอบไปทำกิจกรรมสุดแซ่บที่โรงแรมอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @綜藝大熱門 Hot Door Night