ทำเอาบนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์สนั่น เมื่อเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง @อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้ออกมาโพสต์แฉวรีกรรมนักศึกษาชายมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง ย่านบางนา ที่ตนเกิดอารมณ์ร้อนก่อนพุ่งตัวไปทำร้ายร่างกายรปภ.

โดยเพจดังกล่าวเขียนข้อความระบุว่า “หนุ่มนักศึกษาโดนรปภ.เรียกให้หยุดรถเพื่อตักเตือนห้ามใช้ความเร็วในมหาล้ย ทำให้เจ้าตัวไม่พอใจเดินปรี่เข้าไปสาวหมัดใส่ รปภ. หลังเกิดเรื่องเจ้าตัวได้ไลฟ์สดชี้แจงกรณีดังกล่าว ซึ่งใครฟังก็คงจะรู้สึกไม่โอเค…(มหาวิทยาลัยเอกชนขื่อดังย่านบางนา)” นอกจากนี้ทางเพจลงวิดีโอที่มีความยาว 18 วิ

ซึ่งภายในคลิปจะเห็นชัดว่า มีรถเก๋งสีดำจอดกลางถนน โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณหน้ามหาวิทยาลัยมีรปภ. 2 คน และหนุ่มเสื้อดำ กำลังยืนเจรจาบางอย่างก่อนเกิดวาทะเดือด โดยฝ่ายชายเสื้อดำลงมือต่อยรปภ. จนหลายคนก็เข้าไปห้าม พอคลิปตัดลงก็มีใบหน้าของชายเสื้อดำผู้ก่อเหตุได้ไลฟ์สดพูดว่า “ไอ้เxย xต่อยมัน ใช่แล้วไงอ่ะ คxย xงทำสันดาxไม่ดี ด่าxหูหนวก xมีสิทธิ์ต่อยxงมั้ย ไอ้เxย ก็xอยากต่อยอ่ะ”

อย่างไรก็ตามเมื่อวีดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปงานนี้ทัวร์ลงสนั่น ต่างพากันขอวาร์ปชายเสื้อดำ พร้อมขอให้ทางมหาวิทยาลัยออกมาชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น และอยากให้ดำเนินการเอาผิดผู้กระทำผิดให้ถึงที่สุดอีกด้วย…

คลิก : เพื่อชมวิดีโอ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @อีซ้อขยี้ข่าว2