เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราว ที่ทำคนดูและแฟนคลับในไทยอึ้งกันเป็นแถว หลังจากคลิปไวรัลนี้ ถูกเผยแพร่ลงโซเชียลของความน่ารักระหว่างหญิงวัยกลางคนกับสาวจีน ที่กำลังยืนอยู่ริมหาดแห่งหนึ่งในประเทศไทย และกำลังยืนคุยด้วยบทสนทนาดูสนุกสนาน

โดยผู้โพสต์ได้เขียนข้อความระบุว่า “ไม่รู้จะเอ็นดูใคร ระหว่างแม่ฉันกับยัยน้อง น่ารักมาก xurouhan xurouhan徐若晗 บุปผาแห่งรัก theforbiddenflower” พร้อมด้วยพากย์เสียงในวิดีโอว่า เมื่อแม่คุณเจอนางเอกในซีรีส์เรื่องที่ตนเองชอบดู ซึ่งในคลิป คุณแม่ได้สวมชุดเดรสกระโปรงลายดอกไม้สีฟ้ายาว ยืนคู่กับชาวจีนหน้าหมวยตาตี่ผิวขาว ที่ใส่ชุดเดรสยาวสีครีม กำลังยืนคุยกัน แต่จุดพีคมันอยู่ที่นางเอกคนนี้ ได้จับมือคุณแม่ขึ้นมา ก่อนให้มาหยิกแก้มของเขา และอนุญาตให้ขย้ำแก้มได้แรง ๆ ตามใจชอบ พร้อมดึงมือให้เข้ามากอดได้

เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่สุดแปลก ปกติต้องห้ามไม่ให้แฟนคลับเข้าใกล้ศิลปิน แต่งานนี้ดูเหมือนว่า ต้องห้ามศิลปินเข้าใกล้แฟนคลับ เดี๋ยวแฟนคลับจะเจ็บตัวเสียเอง

งานนี้ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตหลั่งไหลเข้ามาชมคลิปกว่า 1 ล้านวิว ต่างออกความคิดเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่า สาวไทยรายนี้โชคดีมาก อาทิ แม่เจอน้องหรือว่าน้องเจอแม่คะ, น้องตื่นเต้นกว่าแม่อีก, ถ้าอยู่เมืองไทยนะเรียบร้อย เพราะนี่คือผู้ได้รับมรดก, ดูน้องตื่นเต้นกว่าแฟนคลับอีก นอกจากนี้ ชาวเน็ตยังแซวสาวเจ้าของโพสต์ว่า “คลิปนี้ทำให้รู้ได้แน่ชัดว่า แม่รักลูกสาวคนไหนมากกว่า”

สำหรับนางเอกคนนี้คือ “สวีรั่วหาน” (Xu Ruohan หรือ Cici Xu) นางเอกสาวดาวรุ่งตัวท็อปเมืองจีน ที่อายุเพียง 23 ปี ดีกรีบัณฑิตจาก Beijing Film Academy 1 ใน 3 วิทยาลัยด้านการแสดงที่ดีที่สุดของจีน และเป็นบุคคลที่ประสบความสำเร็จจนทั่วโลกยอมรับ และยากมากที่จะเจอตัวได้ง่าย ๆ โดยเธอเริ่มเข้าวงการบันเทิงจีน เมื่อปี 2018 จากการร่วมแสดงในหนังจีนแนวศิลปกรรม Wo De Ri Ji ที่มีเฉินหลง เป็นผู้กำกับ และได้แสดงหนังฟอร์มยักษ์แนวแอ๊คชั่น Vanguard แวนการ์ด หน่วยพิทักษ์ฟัดข้ามโลก (2020), You Are My Glory ดุจดวงดาวเกียรติยศ (2021) ทั้งนี้ เธอเพิ่งได้มาพักผ่อนเที่ยวประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. ที่หัวหินอีกด้วย…

@choowubs

ไม่รู้จะเอ็นดูใครระหว่างแม่ชั้นกับยัยน้อง???????? น่ารักมากกกกกกก #xurouhan #xurouhan徐若晗 #บุฟผาแห่งรัก #theforbiddenflower

♬ U R MINE PRETZELLE speed up – 蝴蝶????ʜᴇɴʀʏ

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @choowubs