ยังคงเป็นคลิปที่ถูกพูดถึงหนักมากสำหรับคลิปที่มีการโพสต์เหตุการณ์คอนเสิร์ตของวง แจ๊ส ชวนชื่น ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จากนั้นได้มีลูกค้าสาวรายหนึ่งได้พูดขอจับของลับแจ๊ส และในคลิปจะเห็นว่าแจ๊สได้มีการพูดตักเตือนแล้ว พอมีการลงคลิปไปในโลกออนไลน์ก็ทำเอาหลายคนสงสารหนุ่มแจ๊สและพากันวิจารณ์เรื่องนี้อย่างล้นหลาม

ล่าสุด ภรรยาของแจ๊สอย่าง แจงจิต ได้ออกมาเขียนถึงเรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊กตัวเองเล่าว่า “สวัสดีเช้าวันอาทิตย์ ขอบคุณความเป็นห่วงเป็นใย จากทุกคน นักข่าวทุกท่านนะคะ เมื่อสองวันที่แล้วยังไม่พร้อมพูดอะไร เพราะ ยังร้อน อยู่ ตอนนี้เย็นขึ้นแล้วค่ะขออนุญาตตอบทีเดียวนะคะ

  1. เราทำงานกลางคืนเราเจอมาแล้วหลากหลายรูปแบบ แต่รูปแบบนี้ไม่คิดว่าจะเจอบอกเลยว่าโมโหแรงมาก ไม่ได้โมโหแค่น้องนะคะ โมโหพี่แจ๊สและเด็ก ๆ ในทีมด้วยเนื่องจากเมื่อเกิดเหตุการณ์อะไร แล้วเราต้องช่วยกันเป็นหูเป็นตา ส่วนในกรณีน้อง ได้โทรฯ มาหาแจงตั้งแต่วันที่วิดีโอคลิปเริ่มกระจาย น้องโทรฯ มาขอโทษ แจงก็ถามถึงรายละเอียดต่าง ๆ เช่นทำงานอะไร น้องบอกขายของ และวันนั้นเมามาก ไม่รู้เรื่อง เอางี้นะคะ อย่าไปกินเหล้าอีกถ้ามันทำให้เราขาดสติ จนเดือดร้อนคนอื่น ถามว่าทำไมไม่เอาเรื่องน้อง ครั้งนี้ให้อภัยนะคะ เพราะน้องเป็นผู้หญิง อยากให้มีหนทางหากิน แค่นี้น้องก็อายมากแล้ว พี่เชื่ออย่างนั้นนะคะ
  2. ทำไมพี่แจ๊สไม่ปฏิเสธ!! พี่เพิ่งได้คุยกันเมื่อคืนค่ะ ให้ ให้คำตอบว่าเค้าโมโหมาก เค้าพูดผ่านไมค์หลายรอบมาก ๆ น้องก็ไม่หยุด ที่เค้ายืนคือเค้าประชด แต่ไม่คิดว่าน้องจะกล้าทำ! เค้าบอกเค้าลำบากใจ เค้าเป็นวงเอ็นเตอร์เทน อยากให้ทุกคนสนุก ด่าก็หาว่าเค้าหยาบคาย ไม่คุยก็หาว่าเค้าหยิ่ง เค้าไม่รู้ต้องทำยังไงแล้ว

ก็มีการสั่งสอนกันไปประมาณนึง ขออนุญาตไม่ลงดีเทล เพราะคำสอนของแจงค่อนข้าง รุนแรง เค้าก็ขอโทษ และทีมงานบางส่วนที่เข้ามาที่บ้าน ก็ บอกจะรับผิดชอบให้ดีกว่านี้ เรื่องนี้แจงให้ผิดทั้งคู่นะคะ ไม่เข้าข้างสามีตัวเองเลย ตั้งแต่เกิดเรื่อง
ขอให้มันเป็นบทเรียนนะคะ ผัวใครใครก็รัก ผัวใครให้ก็หวง ฝากให้คิด ที่ตรงนั้นชั้นจับได้คนเดียวพอ”

หลังจากสาวแจงเล่าจบ แฟน ๆ ก็มาปรบมือกันยกใหญ่และปาหัวใจให้ล้นหลาม พร้อมบอกเมียและเพื่อนที่ดี ป้องสามีสุด ๆ รักแจงและแจ๊สมาก บ้างก็บอกว่าน้องเขาหน้าหักไหม เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jangjit prayom