เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า praewfaii ได้โพสต์คลิปวิดีโอที่หลายคนเห็นแล้วรู้สึกอบอุ่นหัวใจอย่างบอกไม่ถูก โดยผู้โพสต์ได้ระบุข้อความว่า “ทีแรกเราถ่ายเพราะดูน่ารัก รักตาไม่ยอมปล่อยยายลงเดินเลย แม้แต่ตอนขึ้นเนิน แต่พอกลับมาย้อนดูอีกที”

ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปวิดีโอเป็นช่วงที่ผู้โพสต์อยู่บนรถยนต์ และเห็นคุณตาที่กำลังเข็นจักรยานให้กับคุณยายที่ซ้อนท้ายอยู่ แม้ว่าคุณตาจะต้องเข็นจักรยานขึ้นเนิน ก็ไม่ได้ให้คุณยายที่ซ้อนท้ายลงเดินเลย ก็ได้ทำการเข็นทั้งจักรยาน และคุณยายขึ้นเนินไปพร้อมกัน ซึ่งเจ้าของโพสต์เห็นว่าดูแล้วน่ารักดีจึงได้ถ่ายคลิปมาลง

แต่เมื่อเธอถ่ายคลิป และสังเกตคลิปดูดี ๆ อีกที ก็ทราบถึงเหตุผลที่คุณตาไม่ยอมให้คุณยายลงจากจักรยาน แถมเข็นคุณยายไปพร้อม ๆ กันไปด้วย ซึ่งเหตุผลนั้นก็คือ คุณยายนั้นขาหายไปหนึ่งข้าง จึงทำให้หากเดินลงจากจักรยานอาจจะทำให้เดินไม่สะดวก คุณตาจึงไม่ให้ลงมาเดิน เรียกได้ว่าพอทราบเหตุผลก็ยิ่งทำให้หลายคนประทับใจขึ้นไปอีก เล่นเอาเป็นคลิปที่น่ารักจนเกือบน้ำตาซึมเลย..

@praewfaii

ขอให้คุณตากับคุณยายสุขภาพเเข็งเเรงนะคะ????

♬ เสียงต้นฉบับ – Vx. – Vx.

ขอบคุณคลิป : praewfaii