ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์กำลังแห่ให้ความสนใจเรื่องราวน่าทึ่งของหนุ่มรายหนึ่ง ที่ออกมาแชร์ประสบการณ์หลอนชวนขนลุก เมื่อตนขับรถกลับบ้านอยู่ดีๆ ก็มีค้อนตกลอยมาจากฟ้า ซึ่งนาทีนั้นทำเขาเฉียดตาย

โดยเขาเล่าผ่านบัญชี TikTok @aofaekarat ระบุว่า “ถนนเส้น 304 ฉะเชิงเทรา ขับรถมาอยู่ดีๆ ก็มีค้อนลอยมากจากถนนฝั่งตรงข้ามซึ่งไกลมาก และดูจากกล้อง ลอยมาสูงมาก อยากให้ช่วยหาคำตอบ เพราะถ้ากระจกทะลุ แล้วค้อนเหล็กเข้ามาโดนคนในรถ แรงขนาดนี้ไม่อยากจะคิดว่าจะเป็นยังไง? ซึ่งคนที่จะโดนคือเราเอง?”

ภายหลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ด้านชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่พากันคาดเดาต่างๆ นานา อาทิ
“ค้อนหล่นที่พื้นฝั่งตรงข้าม แล้วรถฝั่งตรงข้ามบังเอิญ เหยียบค้อน แฉลบ แล้วลอยมาฝั่งนี้หรือเปล่าครับ”
“ค้อนอยู่บนพื้นถนนฝั่งตรงข้าม รถบรรทุกที่วิ่งสวนมา เหยียบแฉลบ/ปลิ้นออกด้านข้าง ไปโดนแบริเออร์ที่เกาะกลาง กระเด็นลอยขึ้นบน ข้ามมาเป็นไปได้มั้ย”
“ลอยมาจากฝั่งขวามือ โดนหลังคารถคันหน้าก่อน แล้วมาร่วงใส่กระจกหน้ารถอีกทีมั้ยคะ”
“มาจากรถพ่วง รถใหญ่ข้างหน้าหรือเปล่า ถ้าร่วงกระเด็นไกลอยู่นะ” 

@aofaekarat

ถนนเส้น 304 ฉะเชิงเทรา ขับรถมาอยู่ดี ๆ ก็มีค้อนลอยมากจากถนนฝั่งตรงข้ามซึ่งไกลมาก และดูจากกล้อง ลอยมาสูงมาก อยากให้ช่วยหาคำตอบ เพราะถ้ากระจกทะลุ แล้วค้อนเหล็กเข้ามาโดนคนในรถ แรงขนาดนี้ไม่อยากจะคิดว่าจะเป็นยังไง ? ซึ่งคนที่จะโดนคือเราเอง? #อุบัติเหตุเกิดขึ้้นได้เสมอ #Haval #ฉะเชิงเทรา #ตามหาคนร้าย #กรมทางหลวง

♬ Creepy, scary, horror, synth, tension – Sound Production Gin

อย่างไรก็ตาม ที่มาของค้อนยังไม่ได้รับการระบุที่แน่นอนว่ามาจากไหน ยังคงเป็นปริศนาของผู้เคราะห์ร้ายและชาวเน็ตอยู่ในขณะนี้…

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @aofaekarat