จากกรณีสามีก่อเหตุใช้น้ำร้อนสาดใส่ภรรยาแถมยังเอาขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศจนฝ่ายภรรยาต้องกระโดดหนีตายจากชั้น 4 ของหอพักแห่งหนึ่งในซอยบางปลา 20 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 เม.ย. 66 ที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจได้ออกหมายจับ นายไพศาล (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี กระทั่งจับกุมได้ที่บ้านพักใน จ.อุบลราชธานี นั้น

สาวโดดชั้น 4 หนีตาย ‘ผัวคลั่ง’ เอาน้ำร้อนราด ใช้ขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศ-ตีหัวเลือดอาบ

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.บางพลี พร้อมด้วย ร.ต.ท.หญิง จิรสุภางค์ ธรรมศร รองสว.(สอบสวน) สภ.บางพลี เจ้าของคดี และฝ่ายสืบสวน ได้คุมตัว นายไพศาล ผู้ต้องหาไปชี้จุดทำแผนประกอบคำรับสารภาพ วานนี้ (11 เม.ย.) เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ซึ่งในวันนี้เตรียมนำตัวนายไพศาล ส่งฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ

โดยการทำแผนดังกล่าว เจ้าหน้าที่พาขึ้นไปที่ห้องพักชั้น 4 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงแล้วเสร็จ ขณะที่ นาย ไพศาล ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง ใช้น้ำร้อนราดใส่ภรรยาจริง ใช้ขวดยัดอวัยวะเพศจริง ลงมือทำร้ายร่างกายจริง แต่ที่ทำลงไปนั้น นายไพศาล อ้างว่า มาจากความโมโห ที่ภรรยายอมรับว่ามีชายอื่น ขณะนั้นตนกำลังต้มน้ำเพื่อจะกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป วันเกิดเหตุ ภรรยาตนเองบอกว่าถูกคนงานพม่าข่มขืน ตนจึงลงไปที่โรงงานดังกล่าว เพื่อไปตามหาชายพม่าที่ภรรยากล่าวถึง แต่ไม่พบ จึงขับรถกลับมาที่ห้องพัก พอมาถึงและกำลังต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปกินต่อ ระหว่างนั้น ด้วยความที่ตนระแคะระคายเรื่องนี้มานานพอสมควรที่รู้ว่าภรรยาไปมีชายอื่น ตนทนต่อพฤติกรรมของภรรยาคนนี้ไม่ไหว จึงเอ่ยปากขอให้ภรรยาไปเซ็นใบหย่าที่อำเภอแล้วต่างคนต่างอยู่ และแยกย้ายกันไป ฝ่ายภรรยาจึงเอ่ยปากยอมรับว่า ถูกชายชาวพม่าข่มขืนจริงและมีอะไรกับชายอื่นจริง ครั้งแรกอ้างว่าโดนข่มขืน ครั้งที่สองอ้างว่าหากไม่สมยอม อีกฝ่ายจะมาบอกตน จึงจำใจยอม พอยิ่งได้ฟังแบบนั้นจึงเกิดอารมณ์โมโห ยกน้ำร้อนที่กำลังต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปสาดไปที่ตัวภรรยา ก่อนจะใช้ขวดซอสยัดกระแทกที่อวัยวะเพศของภรรยา แล้วใช้ขวดเบียร์ตีศีรษะไปหนึ่งครั้ง ที่ทำลงไปเพราะอารมณ์โมโหที่ภรรยาไปมีคนอื่น

“ภรรยาอ้างว่ากระโดดลงมาจากชั้น 4 นั้นไม่เป็นความจริง และประเด็นที่บอกว่าตนเคยตำพริกใส่ภรรยาด้วยนั้นก็ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่ารักภรรยาคนนี้มาก” นายไพศาล กล่าว

พ.ต.อ.วิโรจน์ กล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง ทำไปเพราะความโมโห เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหา กระทำอานาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้ายและกระทำโดยใช้ วัตถุอื่นล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น และทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ไม่พบประวัติหรือมีคดีติดตัว ส่วนฝ่ายภรรยา แพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวในห้องปลอดเชื้อ เพราะเกรงว่าแผลที่ถูกน้ำร้อนลวกที่ขาจะติดเชื้อในช่วงหน้าร้อนนี้.