เมื่อวันที่ 14 เม.ย. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด ภายหลังจากที่แฟนเพจ “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6” ได้แชร์โพสต์ของพริตตี้สาวรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ระบุเอาไว้ว่า “วันนี้ผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยนะคะ..ก่อนอื่นขอขอบคุณร้าน ….. พี่ดีเจแมลงปอ ….. พ่อสุดหล่อที่หางานดี ๆ ให้ ……. และลูกค้าทุก ๆ ท่าน

อีกหนึ่งอย่างขอบคุณพี่ ตร. ที่ตั้งด่านแล้วไม่จับหนู เมาเป่าจนปรอทจะแตกแต่พี่ก็ปล่อยผ่าน เพราะหนูเข้าใจว่าหนูทำงาน แต่คงไม่รอดทุกด่าน ขอบคุณตัวเองด้วยที่ไม่ว่าจะเมาแค่ไหน พาตัวเองขับรถไปทั่วทุกที่ทุกแห่ง กลับถึงบ้านโดยปลอดภัย ถึงแม้บางครั้งจะเมาจนจำไม่ได้ว่ากลับมาถึงห้องได้ไง ขอบคุณร่างกาย ขอบคุณความสตรองของตัวเองอีกหลาย ๆ เรื่อง ขอบคุณที่ฉันผ่านเรื่องเลวร้ายในแต่ละวันไปได้อย่างดี good night kaa”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังโพสต์ดังกล่าวที่แชร์ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรงกันเป็นจำนวนมาก ถึงพฤติกรรมของสาวเจ้าของโพสต์ ที่เมาแล้วยังขับ ทั้งที่เสี่ยงเกิดอันตรายกับคนอื่น รวมไปถึงการปล่อยปละละเลยการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ควรจะเข้มงวดในช่วงเทศกาล ซึ่งอาจเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุเป็นอย่างมากแบบนี้ พร้อมขอให้มีการตรวจสอบการทำงานของเจ้าหน้าที่ที่ด่านตจรวจที่เกิดเหตุอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6