เมื่อวันที่ 16 เม.ย. เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างอริยะฯ ได้รับแจ้งมีเหตุรถเก๋งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ 1 ราย จึงรุดเข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุบริเวณ ถนนรังสิต-นครนายก ฝั่งขาเข้า กม.ที่ 57-100 บริเวณบ้านเลขที่ 42 หมู่ 12 ต.บางอ้อ อ.บ้านนา จ.นครนายก พบรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1 ขต 8027 กรุงเทพมหานคร พุ่งเข้าบ้าน น.ส.นงลักษณ์ บุญโชติ อายุ 42 ปี ซึ่ง น.ส.นงลักษณ์ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เนื่องจากว่าออกมายืนรดน้ำต้นไม้ด้านนอก สภาพรถด้านหน้าชนอัดกับศาลพระภูมิพังยับเยิน

ภายในรถพบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย อายุ 47 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้เร่งเข้าช่วยเหลือ แต่จากการตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บไม่มีชีพจรแล้ว จึงได้หยุดปฏิบัติภารกิจให้การช่วยเหลือและได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแพทย์เวรเข้าตรวจสอบ ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์อยู่บริเวณริมถนน ซึ่งรถเก๋งคันดังกล่าวขับมากระชั้นชิดพอเห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่จึงตกใจหักหลบพุ่งเข้าชนบ้านอย่างแรงซึ่งไม่ได้มีการเบรกเลย หลังจากวิ่งไปดูพบว่าผู้บาดเจ็บเรียกแล้วไม่มีการตอบสนองจึงได้รีบโทรฯ แจ้งกู้ภัยฯ ให้เข้าช่วยเหลือ

ด้าน ร.ต.อ.พงษ์นรา มาวงค์นอก รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านนา กล่าวว่า จะต้องสอบปากคำพยานเพิ่มเติมและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป เบื้องต้นจะส่งศพไปชันสูตรที่ รพ.มศว องครักษ์ และประสานญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี.