เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้ออกมาเล่าเรื่องราวสุดช็อก หลังตื่นมาแล้วเจอคนงานนั่งทาสีที่บริเวณระเบียงคอนโดฯ ทั้งที่ตัวเธอไม่ได้ล็อกประตู และไม่ได้รับการแจ้งข้อมูลใดๆ จากทางนิติบุคคลประจำคอนโดฯ เลย

โดยเธอได้แนบรูปภาพ พร้อมเล่ารายละเอียดว่า “ตื่นมาเจอคนงานนั่งทาสีตรงระเบียงคอนโดฯ โอ้โห คือลูกบ้านชะนีอยู่ห้องคนเดียว ไม่ได้รับการแจ้งใดๆ ว่าจะเจอสิ่งนี้ ประตูระเบียงก็ไม่ได้ล็อก ดีนะวันนี้ไม่เดินแก้ผ้าอะ โทรฯ หานิติฯ นิติฯ บอกไม่ได้รับแจ้งจากทางบริษัท ความปลอดภัยอยู่ที่ไหนก่อน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกัน เข้ามากดรีทวีต และโควตทวิตกันอย่างหลากหลาย อาทิ ปกติต้องเข้าผ่านห้องลูกบ้านนิ, จิกนิติฯ ต่อค่ะ แล้วทำไมปล่อยให้เข้ามาได้ถ้าไม่ได้รับแจ้ง นิติฯ เขาต้องรับผิดชอบนะคะ แบบนี้อะ อันตรายมากๆ, ไม่เริ่ดนะ ถ้าเป็นแบบนี้ จริงๆ มันคือหลักความปลอดภัยพื้นฐานที่เค้าควรคำนึงถึงนะคะ, นิติฯ ต้องจัดการค่ะ, แบบนี้โคตรอันตรายเพราะมันก็ถือเป็นพื้นที่ส่วนตัวอ่ะ ถ้าเกิดอะไรขึ้นมาคอนโดฯ กับนิติฯ จะรับผิดชอบยังไงไหว..