จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.สุพิชชา หรือ จีจี้ อายุ 19 ปี หลังถูก นตท.ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา หรือ อิคคิว แฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต และคนก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตตาม ที่คอนโดฯ หรูย่านอโศก ซึ่งล่าสุดทางญาติของทั้งสองฝ่าย ได้นำร่างของทั้งคู่ไปบำเพ็ญกุศล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 เม.ย. ผู้สื่อรายงานบรรยากาศที่วัดเสนาสนารามราชวรวิหาร อ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณศาลา 5 ที่ตั้งศพ ของ นตท.ภูมิพัฒน์ (อิคคิว) ชัยวณิชยา ทางครอบครัว และคนใกล้ชิด เดินทางมาร่วมแสดงความเสียใจ พร้อมกับนำพวงหรีดมาแสดงความเสียใจ และร่วมฟังสวดอภิธรรม โดยมีพระเทพมงคลโสภณ เจ้าอาวาสวัดเสนาสนาราม ร่วมฟังสวดอภิธรรมด้วย

ส่องแฟชั่นสุดหรู ‘อิคคิว’ แบรนด์เนมหัวจดเท้า-นาฬิกาหลักล้าน?

ภายหลังเสร็จพิธีสวดอภิธรรม ทนายความของทางครอบครัว และเป็นญาติกับครอบครัวของน้องอิคคิว ได้ออกมาพูดคุยกับกลุ่มผู้สื่อข่าว โดยให้ข้อมูลว่า ทางครอบครัวจะมีมีการฌาปนกิจศพอิคคิว ในวันที่ 22 เม.ย. และส่วนตัวขอยืนยันว่า เป็นคนที่เห็นศพของน้องอิคคิวด้วยตนเอง เห็นบาดแผลของการผ่าชันสูตรศพ ทางครอบครัวพอได้เห็นข่าวของสื่อบางสำนัก ที่มีการนำเสนอข่าวว่า มีการเปิดโลงศพเพื่อดูศพ ตกใจและเสียใจมาก จริงๆ วันนั้น ทางแม่ตั้งใจที่จะมาพูดคุยกับนักข่าวด้วยตนเอง แต่พอมีข่าวลักษณะนี้ออกไป จึงขอเวลาทำใจตั้งสติให้ได้มากกว่านี้ ยอมรับว่า เมื่อเวลาที่จะต้องพูดถึงคนทั้งสอง ยังเสียใจ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ ถ้าสภาพจิตใจพร้อมแล้ว ทางแม่จะออกมาชี้แจงด้วยตนเอง