ฮัลโหลๆ แฟนๆ ที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครที่รออัปเดตข่าวสารในแวดวงบันเทิงรอบสัปดาห์อยู่ มาทางนี้เลย เราไปรวบรวมมาแล้วว่าวีคนี้มีอะไรเกิดขึ้นบ้าง แล้วข่าวไหนฮอต ข่าวไหนเผ็ด มาดูกันเลยจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอต “หยิ่น อานันท์ “ และ “วอร์ วนรัตน์” ที่นับวันยิ่งฮอตและปังขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดก็เพิ่งไปแฟนมีตติ้งที่ต่างประเทศมา งานในไทยก็มีและมีอีเวนต์พุ่งชนเขาอยู่เสมอๆ เรียกว่าทำงานกันตัวเป็นเกลียวทีเดียว แต่บอกเลยแฟนๆ ก็ไม่เคยเหงาเพราะหนุ่มๆ เขาออกมาอัปเดตความหล่อน่ารักให้เห็นกันบ่อยๆ เรียกว่าดูรูปแก้คิดถึงกันไปก่อน แล้วพอมีอีเวนต์ก็มาเจอกัน ไหนจะยอดฟอลโลว์อินสตาแกรมอีก ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ แบบนี้ไม่ให้เรียกว่าฮอตมากจะให้เรียกว่าอะไรจ๊ะแฟนจ๋า อิอิ

@มากันที่ข่าวของคู่รักคนดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย และหวานใจหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุดสิ้นสุดทางแฟนกันแล้ว หลังฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับหนุ่มสงกรานต์แล้วตั้งแต่เดือนธันวาคม 65 ซึ่งเป็นการเลิกโดยไม่มีมือที่สามแบบที่หลายคนพยายามโยง ส่วนสัมพันธ์ของเธอกับ ไฮโซพก นั้นบอกเลยเป็นเพื่อนกัน ยันไม่มีอไรในกอไผ่ แต่ที่หลายคนฮือฮาไม่ใช่แค่การเลิกของเธอ แต่เป็นการจับโป๊ะที่มองว่าเธอบอกว่าเลิกกับหนุ่มสงกรานต์เดือนธันวาคม แต่ไอจีเธอเดือนกุมภาพันธ์ยังเขียนว่าคุณแฟนทำร้านไอศกรีมให้เลย ทำเอาคนงงหนักมากและวิจารณ์เดือดเลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องคนดัง ปู แบล็กเฮด ที่ทำเรื่องราวดีๆ ให้แฟนเก่า นุ๊กซี่ ผู้ล่วงลับด้วยการสานต่อการช่วยเหลือด้านมะเร็ง ซึ่งล่าสุดจะชวน แจนจัง แฟนใหม่ไปร่วมขึ้นคอนเสิร์ตนี้ด้วย โดยหนุ่มปูเล่าผ่านแคปลั่นว่า “อย่างน้อยความตั้งใจของนู๋ ก็สำเร็จลุล่วงและผ่านไปได้ด้วยดีทุกครั้ง 11 มิถุนายนนี้ก็ครั้งที่ 4 ของ Rockstar cafe glamping day concert แล้วนะคะ พี่และเพื่อนๆ จะดูแลผู้ป่วยมะเร็งเท่าที่ทำได้แทนนู๋เอ๊งงงงง คิดถึงนะคับ @nookzii งานนี้น้องแจน @janchan.xoxo ก็จะขึ้นเวทีให้ด้วยนะ อิอิ” งานนี้หลายคนก็ปาหัวใจให้พี่ปูล้นหลาม พร้อมบอกน่ารักมาก ขอบคุณที่ไม่ลืมสาวนุ๊กซี่ด้วยนั่นเอง

@ยาวๆ มาที่ข่าวของสาว โบว์ เบญจวรรณ ที่ล่าสุดถูกลือว่าเลิกราแฟนหนุ่ม ก็อต จิรายุ แล้วแถมฝ่ายชายยังไปปฏิบัติธรรมมาต้นเดือนอีก เลยทำให้หลายคนคาใจหนักมากว่าสาวโบว์ปิดรูปหรือลบรูปคู่กับหนุ่มก็อตทำไม หรือทำไปเพราะเลิกรากันแล้ว งานนี้คนเลยมอนิเตอร์โซเชียลสาวโบว์ไม่หยุด แต่สาวโบว์ก็ยังชิลลงรูปไปทะเลสุดเซ็กซี่ให้เห็นนั่นเอง ไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปวนไปค่า

@มากันที่ข่าวของสาวสวย ใหม่ รพีภร น้องสาวของ มายด์ ณภศศิ ที่ล่าสุดถูกจับตามองหนักมาก โดยหลายคนมองว่าสาวมายด์ว่าสวยแล้ว เจอน้องของเธออย่างสาวใหม่ทำเอาหลายคนตกตะลึงสุดๆ เพราะน้องใหม่สวยและเซ็กซี่ตามพี่มายด์หนักมาก บ้างก็บอกว่าทำไมเป็นสองพี่น้องที่ปังขนาดนี้ เป็นต้น ไม่อยากพูดเยอะ สวยมากกว่าอิชั้นก็ไม่อยากจะสาธยายต่อค่า หุหุ

@มากันที่ข่าวของนักร้องดัง เต๋า ภูศิลป์ ที่เตรียมขึ้นแท่นสายมู (มูเตลู) แบบตัวพ่อของจริง ล่าสุดเพิ่งประกอบพิธีถวายเครื่องบวงสรวงสักการบูชาต่อองค์พญาศรีสัตตนาคราช นาคาธิบดีสองฝั่งโขงเพื่อเป็นสิริมงคล ในโอกาสถือฤกษ์เปิดตัว บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวย ภายใต้ชื่อแบรนด์ “MH8 pitera plus” อีกด้วย นอกจากนี้เขายังได้เปิดตัวซิงเกิ้ลรวมถึงเอ็มวีใหม่ในชื่อเพลง “มื้อสันต์วันม่วน” ชวนให้คิดถึงบรรยากาศกลับบ้านในวันสงกรานต์ ม่วนชื่นพร้อมหน้า ทั้งครอบครัวและความรัก โดยมี ข้าวทิพย์ ธิดาดิน มาเป็นนางเอก MV เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ปล่อยออกมา บอกเลยกระแสดีทุกๆ เรื่องของชีวิตจริงๆ จ้าหนุ่มคนนี้ ปรบมือ

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของพระเอกหนุ่ม คิมซอนโฮ ที่ขอทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับแฟนๆ ชาวไทย ด้วยการบินลัดฟ้ามาร่วมงาน TEACHA EXCLUSIVE EVENT WITH KIM SEON HO งานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของเขาที่ไอคอนสยาม งานนี้หลายคนที่รู้ข่าวบอกเลยตื่นเต้นหนักมาก บ้างก็มารีวิวความคิดถึงหนุ่มคนนี้อย่างมากมาย ขณะเดียวกันหลายคนก็บอกว่าจะเจอเขาแล้ว เขาจะเตรียมภาษาไทยอะไรมาบอกกันนะ เรียกว่าตื่นเต้นพอกันทีเดียวจ้า อิอิ

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของ IVE วงเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงที่กำลังจะจัดแฟนคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย โดยทั้ง 6 สาว AN YUJIN (อัน ยูจิน), GAEUL (กาอึล), REI (เรย์), JANG WONYOUNG (จาง วอนยอง), LIZ(ลิซ) และ LEESEO (อีซอ) ขอชวนแฟนๆ ของพวกเขามาเจอกันในงาน IVE THE FIRST FAN CONCERT <The Prom Queens> IN BANGKOK โดยงานนี้ได้ BEX บริษัทอีเวนต์ออแกไนเซอร์ในเครือเวิร์คพอยท์กรุ๊ป เป็นผู้จัดงาน ร่วมกับ วายเจ พาร์ทเนอร์ส, PROUD2 และสตาร์ชิป เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ มาแล้วในหลายคอนเสิร์ต โดยงานนี้จะถูกจัดขึ้นในวันที่ 8-9 กรกฎาคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี นั่นเองจ้า

แหม..จัดเต็มจัดหนักกันไปเลยจ้าข่าวทุกแวดวงบันเทิง ยังไงใครอ่านแล้วแชร์ต่อให้แฟนๆ หรือเพื่อนๆ ของตนเองด้วยนะคะ แบบนี้อิชั้นเลิฟมากๆ เลยค่า หุหุ แล้วเจอกันใหม่นะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”