เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 26 เม.ย. พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ วงศ์เกตุใจ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจภาค 7 และกองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ราชบุรี ได้นำรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีเงิน หมายเลขทะเบียน กต 9532 นครปฐม ซึ่งเป็นของ นางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์ ผู้ต้องหาหมายจับศาลอาญา ข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน” พร้อมทั้งนำรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ยาริส สีขาว หมายเลขทะเบียน กน 2340 กาญจนบุรี ของ น.ส.ศิริพร หรือ ก้อย ขันวงศ์ ผู้เสียชีวิต มาทำการตรวจสิ่งของที่อยู่ภายในรถทั้งหมดอย่างละเอียด

พ.ต.อ.ปิยะพงษ์ เปิดเผยว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานภาค 7 และราชบุรี มาทำการตรวจรถผู้ต้องหา และผู้เสียหายจำนวน 2 คัน เพื่อหาสารเสพติดและสิ่งที่จะเป็นพยานหลักฐานภายในรถ ให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินคดี เบื้องต้นมีการเก็บเอกสารและวัตถุต่างๆ รวมไปถึงของใช้ของผู้ต้องหา เพื่อนำส่งไปตรวจอีกครั้งเพื่อหาสาร ตอนนี้ยังไม่พบอะไร ได้เพียงการเก็บวัตถุต่างๆ และสิ่งของภายในรถเพื่อนำส่งให้ทางผู้ชำนาญการ เพื่อตรวจหาสารพิษต่างๆ ที่จะก่อให้เกิดอันตรายแก่ชีวิต ทั้งนี้ผลตรวจในครั้งนี้ หากพบก็จะนำไปใช้ประกอบในสำนวนคดีนี้ต่อไป

กองปราบฯคุมตัว “แอม”ฆาตกรวางยาพิษฆ่า 10 ศพ ฝากขังศาลอาญา

 ด้าน นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี เป็นหลาน นางสาวศิริพร หรือก้อย ผู้ตาย กล่าวว่า วันนี้ได้นำรถยนต์ของน้าสาว มาให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเช็กหาวัตถุต่างๆ ซึ่งปกติแล้วตนก็จะติดต่อกับ น.ส.ก้อย ผู้เป็นน้าสาวประจำ เนื่องจากน้าสาว เปิดร้านอาหารอยู่ที่ อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ตนนั้นจะเข้าไปช่วยดูแลร้านอาหารให้  ซึ่งในวันเกิดเหตุ น.ส.ก้อย ไม่ได้บอกว่าจะไปไหนกับใคร ส่วนตัวนั้นเชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ น้าสาว จะโดนวางยา เพราะปกติแล้ว น.ส.ก้อย น้าสาว เป็นคนแข็งแรงดี ซึ่งเป็นไปไม่ได้ที่จะมีอาการวูบล้มไปจนเสียชีวิต ตนนั้น อยากจะฝากถึงคนทำ อยากให้พูดความจริง