เมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงความคืบหน้ากรณี น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือน้องก้อย อายุ 32 ปี เสียชีวิตอย่างเป็นปริศนา ช่วงสงกรานต์ปี 2566 ขณะเดินทางไปปล่อยปลาที่ริมแม่น้ำในพื้นที่ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ ทีมสืบสวนสอบสวนคลี่คลายคดีได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าตรวจค้นบ้านพัก ซึ่งเป็นร้านขายยาพี่สาวของ นางสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือแอม ที่ อ.บางแพ จ.ราชบุรี เพื่อเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน โดยการเข้าตรวจค้น พบพี่สาวของ นางสรารัตน์ ได้ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เป็นอย่างดี ส่วนรายงานผลการเข้าตรวจค้น มีพี่สาวเป็นผู้นำเข้าตรวจค้น แต่รายละเอียดยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าว ทั้งนี้จะต้องเชิญพี่สาวเข้ามาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจด้วย

ส่วนแคปซูลเปล่าที่ตรวจค้นเจอในบริเวณบ้านพักของ นางสรารัตน์ ใน จ.นครปฐม ได้เก็บมาแล้ว โดยส่งให้กองพิสูจน์หลักฐานเก็บมาตรวจหาความเชื่อมโยงกับคดีที่ น.ส.ปลา ซึ่งเป็นภรรยาของตำรวจรุ่นเดียวกันกับ รอง ผกก.(สอบสวน) ที่เป็นอดีตสามีของ นางสรารัตน์ โดยได้รับยาโควิดจาก นางสรารัตน์ มากินแล้วมีอาการตัวเกร็ง ปากเขียว หมดสติ ก่อนที่กู้ชีพจะเร่งนำส่งโรงพยาบาล ก่อนแพทย์ปั๊มหัวใจขึ้นมาได้ ซึ่งเมื่อวานนี้ (26 เม.ย.) ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน โดยจะต้องตรวจหาความเชื่อมโยง เพราะถือว่าเป็นหลักฐานสำคัญ 

อย่างไรก็ตาม เวลา 15.00 น. ของวันนี้ ได้เรียก รอง ผกก.(สอบสวน) ซึ่งเป็นอดีตสามีของ นางสรารัตน์ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนที่สโมสรตำรวจ โดยตนจะเป็นผู้สอบปากคำด้วยตัวเอง.