เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอุทาหรณ์สำหรับคนรักสวยรักงาม แต่ถ้าเข้าร้านผิดชีวิตเปลี่ยนทันที อย่างกรณีของผู้ใช้ Tiktok รายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปแชร์เรื่องราวประสบการณ์ หลังจากที่เข้าร้านเสริมสวยแห่งหนึ่งใน อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยเธอเล่าใจความว่า ได้เข้าร้านเสริมสวยเพื่อไปทำเคราตินผม แต่ทางช่างกลับแนะนำให้เธอสักคิ้ว บอกสักแล้วจะสวยขึ้น เพราะคิ้วตก พร้อมกับจับเธอกันคิ้ว จังหวะนั้นช่างก็ได้ยืนบังกระจก ทำให้เธอมองไม่เห็นคิ้วตัวเอง

รับชมคลิป..

ทั้งนี้ จู่ๆ ทางช่างก็ได้นำยาชามาแปะที่คิ้วของเธอ สร้างความตกใจมากเธอจึงรีบปฏิเสธ อ้างว่าต้องรีบกลับ กทม. ทางช่างก็พยายามบังคับจะสักคิ้วให้ได้ พร้อมบอกว่า “เคราตินไว้มาทำทีหลัง สักคิ้วก่อน” ซึ่งทางลูกค้าก็ปฏิเสธอีกครั้งโดยอ้างว่าแฟนไม่ให้สัก เธอยังเผยว่า ตอนสระผมทางช่างมีทีท่าไม่พอใจและสระผมให้เจ็บมาก

สุดท้ายพอสระผมเสร็จมาเห็นคิ้วตัวเอง ว่าทางช่างได้กันคิ้วแหว่งไปครึ่งหนึ่ง ทำให้เธอโกรธอย่างมาก จึงมีปากเสียงกับทางช่าง แถมช่างยังบอกกับเธออีกว่าเดี๋ยวสองสามวันคิ้วก็ขึ้นเหมือนเดิมแล้ว

ภายหลังเธอจึงโทรฯ ตามให้คุณแม่มาที่ร้าน ซึ่งทางคุณแม่ก็ได้มีการต่อว่ากับทางช่างไปมาถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเธอก็ได้ถามว่าจะรับผิดชอบอย่างไรที่ทำคิ้วแหว่ง ซึ่งช่างก็แก้ปัญหาด้วยการเขียนให้ใหม่ และแถมดินสอเขียนคิ้วให้ พร้อมกับจะลดค่าใช้จ่ายให้ 1,000 บาท ซึ่งทางเจ้าของโพสต์จึงไม่พอใจ ทนทำผมต่อไม่ไหว จึงได้ลุกหนีออกจากร้านไป..

หลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก พร้อมกับถามหาพิกัดร้าน ขณะเดียวกันหลายคนก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ และแนะนำให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทั้งนี้ ทางเจ้าของโพสต์ยังได้เผยกับทาง “ทีมข่าวเดลินิวส์ออนไลน์” ระบุว่า ไม่คิดจะเอาเรื่องทางร้าน ไม่ได้คิดจะแจ้งความ เพราะร้านนี้ก็อยู่มานานและรู้สึกเห็นใจเจ้าของร้าน เพราะปกติก็ไม่ค่อยมีลูกค้าเข้าร้าน เข้าใจเจตนาว่าพอมีลูกค้าเข้าไป เลยอยากจะทำให้ทุกอย่าง แต่ที่นำเรื่องราวมาแชร์แค่อยากให้เป็นอุทาหรณ์เท่านั้น..

ขอบคุณข้อมูลและภาพ tiktok @nanc6421