เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่แชร์ในโลกออนไลน์จนทำเอาชาวเน้ตยิ้มไปตามๆกัน รวมไปถึงแห่แชร์กันเป็นอย่างมากอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก “ร้านสตางค์ เครป & คอฟฟี่ & สมูทตี้” ได้โพสต์ภาพกระดาษโน้ตที่ลูกค้าเขียนมาให้แม่ครัวของทางร้าน จนทำเอาผู้ที่ได้อ่านใจฟูไปตามๆ กัน

โดยข้อความของลูกค้า ได้บอกว่า “อาหารอร่อยมากครับ สปาเกตตี้ คาโบนารา ครั้งสุดท้ายที่ได้กินคือ ที่ อิตาลี โรม ละครั้งนี้คือมันอร่อยมากครับ ขอบคุณที่ทานอาหารอร่อยให้ทานนะครับ”

เมื่อทานร้านได้รับข้อความดังกล่าว ก็ได้เผยความรู้สึกด้วยว่า “ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราตั้งใจทำอาหาร เพื่อคนทานขนาดไหน ทุกขั้นตอน ทุกกระบวนการ การเลือกวัตถุดิบ รสชาติอาหาร รวมถึงระบบในร้านที่เราพยายามปรับปรุงตลอดเวลา” แม่ครัว ผู้จัดการ พนักงานในร้าน บางครั้งก็ยืนร้องไห้ไปทำงานไป ความกดดันที่สูง แลกกับการพัฒนาฝีมือของระบบหลังบ้านทุกคน รอยยิ้มและความสุขของลูกค้า คือกำลังใจของเรา “สิ่งเดียวที่เราจะตอบแทนลูกค้าของเรา ที่ตั้งใจมาที่ร้านได้ คือดูแลอาหารที่ออกไปทุกจานให้คุ้มค่าลูกค้าที่สุด ขอบคุณมากๆ ค่ะ จากหัวใจ แม่ครัวยิ้มกว้างยาวนานประหนึ่งมงมิสแกรนด์ลงเลยค่ะ”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ต่างบอกว่าอ่านแล้วชื่นใจแทนแม่ครัวเลย อ่านแล้วใจฟูมากๆ คงอร่อยมากๆ แน่ๆ ลูกค้าถึงประทับใจแบบนี้อีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ร้านสตางค์ เครป & คอฟฟี่ & สมูทตี้