เมื่อวันที่ 14 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการเลือกตั้ง ส.ส. โดยที่หน่วยเลือกตั้งที่ 4 เขตเลือกตั้งที่ 2 อาคารโรงเรียนอนุบาลศรีวัฒนาวิทยา ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร นางขวัญเรือน เทียนทอง ผู้สมัคร ส.ส.สระแก้ว เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ เดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. โดยมาในธีมการแต่งกายเสื้อสีส้ม กางเกงขาว เป็นที่ฮือฮา สร้างสีสันในบริเวณหน่วยเลือกตั้งแห่งนี้ ซึ่งก่อนนี้ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียงพรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่เขต 1 และช่วงแนะนำตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ก็ได้ขานเบอร์ผิดเป็นเบอร์ของนางขวัญเรือน เทียนทอง อีกด้วย

ส่วนที่หน่วยเลือกตั้งที่ 10 เขตเลือกตั้งที่ 1 อาคารชมรมผู้สูงอายุวัดสระแก้ว นายฐานิสร์ เทียนทอง นายก อบจ.สระแก้ว ได้เดินทางมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ซึ่งไม่ได้กล่าวอะไรกับการเมือง เพียงแค่ยิ้มทักทายกับประชาชนและคณะ กปน. ก่อนเดินทางกลับ

ขณะเดียวกันที่วัดศาลาลำดวน นางสาวเต็มใจ เตียเจริญ อายุ 92 ปี ชาวศาลาลำดวน ต.ศาลาลำดวน อ.เมืองสระแก้ว เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งบอกว่า กลัวโดนตัดสิทธิทางการเมือง เพราะว่าอีก 4 ปีข้างหน้า จะลงสมัคร ส.อบจ.สระแก้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พบมีการฉีกบัตรเลือกตั้ง โดยเมื่อเวลา 10.00 น. ได้รับแจ้งเหตุจากนางวิไล คู่แก้ว ประธานคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งที่ 2 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.สระแก้ว สถานที่เลือกตั้ง ศาลากลางบ้านหมู่บ้านขอนขว้าง ว่ามีนายอนันต์ ขันตี อายุ 62 ปี ได้ฉีกบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ ขณะกำลังจะนำบัตรลงหีบบัตรเลือกตั้ง ชึ่งมีนายวัลลภ แต่งแก้ว เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งเฝ้าหีบบัตรได้พบเห็นว่าบัตรฉีกขาด จึงได้ประธานคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง และแจ้งให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหน่วยทราบ พร้อมทั้งแจ้งเหตุให้ทางอำเภอเขาฉกรรจ์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมา นายสมใจ พุทธเสนา นายอำเภอเขาฉกรรจ์ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดเคลื่อนที่เร็ว จึงได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบนายอนันต์ ขันตี อายุ 62 ปี พร้อมบัตรเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อในลักษณะฉีกขาด จึงเห็นว่าเป็นกระทำความผิดฐานจงใจกระทำด้วยประการใดๆ ให้บัตรเลือกตั้งชำรุดเสียหาย หรือเป็นบัตรเสีย จึงได้เชิญตัวนายอนันต์ ไปพบพนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.