เมื่อวันที่ 21 พ.ค. มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ภ.จว.อ่างทอง และสภ.โพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นำโดย นายอภิชาติ ศรีเหรา นายอำเภอโพธิ์ทอง สนธิกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมตัว นายชูศักดิ์ หรือ เอี้ยง อินอิ่ม อายุ 27 ปี พร้อมของกลางรถ จยย.ฮอนด้า สกู๊ปปี้ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฌ 7483 นครราชสีมา โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 99 หมู่ 2 ต.โคกพุทรา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง

สืบเนื่องผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้ก้อนหินปาใส่รถยนต์บนถนนโพธิ์ทอง-แสวงหา ต.โคกพุทธา อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จนมีคนขับเป็นสาววัย 35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากก้อนหินทะลุกระจกรถโดนเข้าที่ใบหน้า และมีรถยนต์ได้รับความเสียหายจำนวน 2 คัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 20 พ.ค. ที่ผ่านมา

กลับมาอีกแล้ว! คนร้ายอาละวาดออกปาหิน พุ่งทะลุกระจกโดนคนขับสาวหวิดตาบอด

ผวาอีก! คนร้ายปาหินใส่รถวันเดียว 2 คัน คราวนี้กล้องหน้ารถจับภาพได้ชัด

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบสวน นายชูศักดิ์ หรือ เอี้ยง ในตอนแรกให้การสับสน อ้างว่าขับรถเบียดกัน ต่อมาให้การว่าระหว่างที่ตนอยู่ริมถนน ได้สังเกตเห็นรถยนต์ที่วิ่งผ่านไปมา และคิดว่าจะมาทำร้ายตนเอง จึงได้หยิบก้อนหินจากข้างทาง พร้อมขี่รถ จยย.ลงมือปาใส่รถยนต์ที่วิ่งผ่านมา และตนเองเป็นคนที่ลงมือก่อเหตุทั้งหมด เนื่องจากเสพยาและกัญชาจนเกิดอาการหลอน และเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดจากเรือนจำมาได้ไม่นาน.