เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอาโซเชียลเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า “เรื่องนี้ต้องแจ้งความ ต้องเอาให้ถึงที่สุด” หลังได้ฟังเรื่องราวสุดแปลกจากชายคนหนึ่งที่โคตรโชคร้าย เมื่อเขาได้เข้าไปถอนฟันคุดที่คลินิกดัง แต่ระหว่างทำก็รู้สึกได้ว่าเจ็บที่มุมปาก แพทย์ก็ยืนยันไม่ได้เป็นอะไร อีกทั้งไม่ยอมให้ดูกระจก พอกลับบ้านมาเห็นสภาพปากตัวเองถึงกับทำอะไรไม่ถูก

โดยเขาโพสต์ข้อความว่า “สอบถามหน่อยครับ แบบนี้ความผิดหมอมั้ย คลินิกทำฟันแถวคลองหลวง มาถอนฟันคุด แต่ทำมุมปากเป็นแผลใหญ่ขนาดนี้เนื้อหลุดหายไป เป็นแผลยุบ เนื้อตรงริมฝีปากก็หลุดไปเยอะทั้งเจ็บทั้งแสบ ตอนอยู่คลินิกหมอไม่แจ้งว่าเป็นแผลลึกแบบนี้ กระจกก็ไม่มีให้ดู ให้ยาทาแผลในปากมา ก็นึกว่าในปากเป็นแผล พอกลับมาดูกระจกที่บ้านโอ้โห แผลลึกขนาดนี้”

ทั้งปวดทั้งแสบพอไปถามคลินิกว่าจะรับผิดชอบยังไง บ่ายเบี่ยงบอกว่าทายาเดี๋ยวก็ตกสะเก็ด มันจะตกสะเก็ดยังไงก่อน แล้วต้องปวดแสบไปอีกกี่วัน แค่ผ่าฟันก็ทรมานมากแล้ว แผลลึกขนาดนี้ แล้วถ้ามันเป็นแผลเป็นจะทำยังไงมาผ่าฝันคุดนะไม่ได้มาเอาแผลเสียความรู้สึกสุดๆ จำจนตาย ไม่มีครั้งหน้าอีกแล้วแบบนี้ แย่สุดๆ เสียความรู้สึก”

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนขอพิกัดคลินิก พร้อมพากันวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของคุณหมอ และแนะนำผู้เสียหายว่าควรแจ้งความดำเนินการให้ถึงที่สุด ซึ่งขอให้เจ้าของโพสต์ขอดูใบประกอบอาชีพด้วย เกรงว่าอาจจะเป็นหมอเถื่อนหรือไม่

ต่อมาผู้สื่อข่าวรายงานว่า ด้านเจ้าของโพสต์ก็ได้อัปเดตเพิ่มเติมแล้วว่า “ตอนนี้เจ้าของคลินิกแสดงความรับผิดชอบแล้วนะครับ” แต่ยังไม่ได้บอกรายละเอียดของการรับผิดชอบในครั้งนี้ว่าทางคลินิกจัดการปัญหาดังกล่าวแบบไหน…