ล่าสุดเมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2566 เจ้าของบุฟเฟ่ต์ชื่อดังได้ออกมาเคลื่อนไหว เล่าประสบการณ์สุดเซ็งและงงว่า เหตุการณ์แบบนี้ใครผิดกันแน่ หลังเจอลูกค้ากลุ่มหนึ่งมาทานที่ร้าน ปรากฏว่าเลือกกินแต่หน้าซูซิ และทิ้งข้าวปั้นไว้เต็มจาน โดยอ้างว่าทำประจำ พร้อมขู่พนักงานจะรีวิวการบริการให้แย่

โดยเจ้าของร้านเล่าเพิ่มเติมลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก @กลุ่มคนรักบุฟเฟต์ (Buffet Lovers) ว่า “อยากให้ทางลูกค้าเห็นใจทางร้านนิดหนึ่งนะคะ เรามาจากทางร้านxxxx พอดีวันนี้ เกิดลูกค้ามาใช้บริการ แล้วสั่งซูชิ แล้วทานแต่หน้าไม่ทานข้าว แล้วโวยวายกับน้องๆ บอกว่าร้านอื่นก็ทานแต่หน้า มาทุกร้านไม่เห็นร้านไหนว่า ทางร้านเลยอยากมาขอความเห็นใจด้วย ราคาต้นทุนวัตถุดิบก็สูง ไหนจะค่าเช่า ค่าพนักงาน ค่าน้ำค่าไฟ ที่เพิ่มสูงขึ้นเป็นเท่าตัว ทางร้านเป็นบุฟเฟ่ต์สั่งไม่อั้น ราคาเริ่มต้นแค่ 199 อยากจะขอความเห็นใจ ให้ช่วยกรุณาทานให้หมดด้วย ถ้าลูกค้าจะทานแต่หน้า ลูกค้าก็สั่งซาซิมินะคะ อย่าเหลือทิ้งไว้แบบนี้เลย แถมลูกค้าบอกจะไปรีวิวพนักงานอีก สงสารทางร้านเถอะนะคะ ขอความเห็นใจด้วยนะคะ”

ภายหลังจากที่โพสต์ถูกแชร์ออกไป ด้านความเห็นชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์เดือด พร้อมพากันมองว่า การทานบุฟเฟ่ต์ที่ถูกต้องคือต้องกินให้หมด ไม่ให้เหลือ ถ้าหากสั่งมาแล้วทานไม่หมดก็ต้องคิดราคาปรับตามที่ร้านประกาศแจ้ง กรณีที่ลูกค้าทำแบบนี้ผิดเต็ม ซึ่งชาวเน็ตหลายคนก็แนะนำร้านอาหารแจ้งให้ชัดเจนเลยว่า ทานแบบนี้ไม่ได้และปรับเท่าไหร่ เพื่อไม่ให้เกิดปัญญาลักษณะนี้ตามมาอีก แต่ถ้ายังมีลูกค้าฝ่าฝืน ก็ให้แจ้งความกับโรงพัก…