จากกรณี มีนักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ นำคลิปเสียงของครูผู้สอน มาเผยแพร่ทางโลกโซเชียล มีลักษณะเป็นเสียงของครูผู้หญิงที่ไม่พอใจการกระทำของนักเรียนในห้องเรียนโดยใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ ด่าทอหยาบคายกับนักเรียนตลอดเวลา รวมทั้งมีการไล่ให้นักเรียนไปฆ่าตัวตายด้วย ซึ่งก็มีชาวเน็ตออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง บางคนคิดว่าเป็นการกลั่นแกล้งกันมากกว่า แต่กลับปรากฏว่า มีเด็กนักเรียนหลายคนในโรงเรียนที่ครูสาวรายนี้สังกัดอยู่ ออกมายืนยันว่าเป็นเรื่องจริง โดยทางนักเรียนพยายามร้องเรียนไปยังผู้อำนวยโรงเรียนเพื่อหาทางแก้ไขแล้วแต่ก็ยังไม่ได้ผล ฝ่ายครูสาวยังไม่เลิกพฤติกรรมเช่นนี้อีก

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนที่ตกเป็นข่าวว่า พวกตนเคยร้องขอให้เปลี่ยนครูแล้ว แต่ก็ไม่ได้ผล การสอนไม่เหมือนเรียนในช่วงเรียน ม.2 หลายคนบอกว่าเรียนไปเครียดไป จนถึงเรียนไม่รู้เรื่อง ต้องไปเรียนพิเศษเพิ่มเติม สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคลิปเป็นเรื่องที่ฝ่ายครูสาวไม่พอใจนักเรียนในห้อง ที่ไม่ได้มองสื่อการเรียนการสอน แล้วยังแซะว่าทำไมมามองแต่ครู จากนั้นก็มีอารมณ์ฉุนเฉียว

ด้าน นายบี (นามสมมุติ) ผอ.โรงเรียน เปิดเผยว่า จากที่ตนได้ยินเสียงก็รู้ว่าเป็นคุณครูท่านไหน ครูรายนี้เพิ่งย้ายมาจากจังหวัดอื่น ๆ แต่ที่ตนแปลกใจก็คือ ในการประชุมครูทุกครั้ง มักจะเตือนอยู่เสมอถึงการทำหน้าที่ครู ซึ่งต้องทำด้วยความเหมาะสม เพราะการเรียนการสอนปัจจุบันมันเปลี่ยนไปมาก ความรุนแรงต่าง ๆ ไม่สามารถสื่อออกไปให้เด็กได้รับรู้หรือเป็นแบบอย่างให้กับเด็กได้ หลังจากนี้คงจะมีมาตรการและบทลงโทษที่ชัดเจนกว่านี้ ยืนยันว่าจะไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในโรงเรียนอีกเด็ดขาด.