เมื่อวันที่ 5 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงค่ำ วันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศ จ.สระแก้ว รับแจ้งอุบัติเหตุกองดินถล่มทับคนงาน มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก บริเวณใกล้กับด่านหนองเอี่ยน-สตรึงบท สะพานข้ามชายแดนไทย-กัมพูชาแห่งใหม่ ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งปัจจุบันใช้เป็นเส้นทางข้ามแดนสำหรับรถบรรทุกขนาดใหญ่ ภายหลังเกิดเหตุไฟไหม้บ่อนกาสิโนแกรนด์ไดมอนด์ ปอยเปต ประเทศกัมพูชา จนทำให้รถบรรทุกขนาดใหญ่ ไม่สามารถใช้เส้นทางเดิมได้

โดยอุบัติเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นขณะที่ผู้รับเหมาก่อสร้างบริเวณใกล้กับด่านศุลกากร ใช้รถแบ๊กโฮขุดดินเป็นหลุมขนาดใหญ่ริมถนน ความกว้างและลึก ประมาณ 4-5 เมตร แล้วให้คนงานซึ่งเป็นคนไทยลงไปขุดดิน เพื่อปรับพื้นที่ฐานให้ลึกและกว้างตามแบบ แต่ปรากฏว่า ดินถล่มลงไปทับคนงานจนได้รับบาดเจ็บ 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอรัญประเทศต้องระดมเจ้าหน้าทื่เข้าช่วยเหลือนำคนงานขึ้นมาจากหลุม และปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.อรัญประเทศ อย่างเร่งด่วน เหตุเกิดท้องที่ สภ.คลองลึก

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 4 ราย ทั้งหมดเป็น ชาว จ.ศรีสะเกษ ประกอบด้วย นายอาทิตย์ อุ่นแก้ว อายุ 32 ปี มีอาการรู้สึกตัวดี มีอาการ ปวดตามร่างกาย เดินได้ นายอัศวิน สายจันทร์ อายุ 37 ปี รู้สึกตัวดี ปวดซี่โครงด้านซ้าย นายวัชรินทร์ สายจันทร์ อายุ 33 ปี รู้สึกตัวดี ปวดแผ่นหลัง และนายศรชัย ศรีมงคล อายุ 17 ปี รู้สึกตัวดี ปวดหัวไหล่ด้านขวา ปวดขาด้านซ้ายท่อนล่าง เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือนำตัวส่ง รพ.อรัญประเทศ เป็นการด่วน พร้อมประสาน ตำรวจ สภ.คลองลึก เจ้าของพื้นที่ ตรวจสอบดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป