เป็นอีกหนึ่งข่าวน่ายินดีที่ชาวเน็ตกำลังชื่นชมอยู่ในขณะนี้ สำหรับคู่รักคนดัง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่ล่าสุด ฝ่ายชายขอฝ่ายหญิงแต่งงานแล้วที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นและโรแมนติก รายล้อมไปด้วยเพื่อนๆ และคนสนิทของทั้งคู่ แต่ในระหว่างบรรยากาศชื่นมื่นนี้ ชาวเน็ตต่างจับตาไปที่แหวนเพชรวงงามที่แทนใจของหนุ่มณเดชน์กันไม่ใช่น้อย
-เปิดเส้นทาง 11 ปีที่รอคอย “ณเดชน์-ญาญ่า” รักนี้ที่งดงามราวเทพนิยาย

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย. หากย้อนไปดูอินสตาแกรม “vechler” ร้านเพชรชื่อดัง ได้โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่แสดงความยินดีกับทั้งคู่ อีกทั้งเมื่อวันที่ 25 พ.ย. 2562 ทางร้านก็ยังได้โพสต์ภาพ “ณเดชน์” อยู่ร้านในวันดังกล่าว พร้อมแหวนรูปทรงคล้ายกับแหวนนิ้วนางข้างซ้ายของญาญ่าอยู่ไม่น้อย

สำหรับแหวนเพชรวงดังกล่าว เป็นแหวนเพชรทรงไข่ (Oval Shape) เฉพาะเม็ดกลางน้ำหนัก 12 กะรัต แบบ VVS หรือ VERY VERY SLIGHTLY INCLUDED หมายถึง เป็นเพชรที่แทบจะไม่มีตำหนิในเนื้อเพชร ออกแบบโดยร้านเพชรชื่อดัง Vechler ที่มีสาขาในฮ่องกง, ปักกิ่ง, ดูไบ, ลอสแอนเจลิส ส่วนเหตุผลที่แหวนวงดังกล่าว ต้องมีน้ำหนักถึง 12 กะรัต ก็มาจากตัวแทน 12 ปี ที่ทั้งคู่ครองรักกันมา นั่นเอง

ทั้งนี้ เมื่อย้อนดูข้อมูลของทางร้าน จะพบว่ามีแหวนทั้งรูปทรงใกล้เคียงกับของ ณเดชน์ มีขนาด 5 กะรัต ราคา 4 ล้าน จึงมีการคาดเดากันว่า ของแทนใจที่นิ้วนางข้างซ้ายของญาญ่า ซึ่งมีน้ำหนัก 12 กะรัต จึงน่าจะมีสนนราคาทะลุ 10 ล้านบาท อย่างแน่นอน…

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @vechler,@kugimiyas