เมื่อวันที่ 6 มิ.ย. ที่กองบังคับการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ (บก.ปปป.) พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. และรักษาราชการแทน ผบก.ทล. เปิดเผยภายหลังเรียกประชุมชุดสืบสวนกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อติดตามความคืบหน้าการสืบสวนรวบรวมพยานหลักฐานคดีส่วยสติกเกอร์รถบรรทุก ว่า ในที่ประชุมได้มีการรายงานข้อมูลต่างๆ หลังลงพื้นที่เก็บข้อมูลมาได้ระยะหนึ่ง โดยเบื้องต้นเชื่อว่าอาจมีตำรวจเข้าไปเกี่ยวข้อง ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัด หากพบว่าเป็นบุคคลใด ก็ต้องถูกดำเนินการทั้งทางปกครอง วินัย และอาญาไม่มีละเว้น คาดว่าภายในสัปดาห์นี้ จะเริ่มชัดเจนว่ามีใครเกี่ยวข้องบ้าง

“ส่วนกระแสข่าวสติกเกอร์รูปกระต่าย ที่มีภรรยารอง ผบก.ภ.จว.นครปฐม นายหนึ่ง เป็นผู้ผลิตให้ไปติดรถบรรทุกนั้น ขณะนี้ยังต้องรอข้อมูลเพิ่มเติมมาประกอบการสืบสวน ซึ่งต้องให้ความเป็นธรรมกับฝ่ายถูกกล่าวหา และผมขอยืนยันว่า ชุดทำงานไม่หมกเม็ด ตั้งใจจะมาแก้ปัญหา และให้ความเป็นธรรมกับทั้งสมาพันธ์รถบรรทุก และตำรวจที่ถูกกล่าวหาด้วย” ผบก.ปปป. กล่าว

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ กล่าวอีกว่า สำหรับข้อมูลของนายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ว่าที่ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลเรื่องนี้ ทางชุดสืบสวนก็ได้ติดต่อและรอขอข้อมูลอย่างเป็นทางการอีกครั้ง