เมื่อวันที่ 11 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ตรัง มีการนับคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. ใหม่ ทั้งแบบบัญชีรายชื่อ และแบบแบ่งเขตเลือกตั้งทั้งหมด 3 อำเภอ 2 เขตเลือกตั้ง คือเขตเลือกตั้งที่ 1 เขตเลือกตั้งที่ 2 และมี 5 หน่วยเลือกตั้ง คือ อ.เมืองตรัง นับคะแนนใหม่ เฉพาะแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ในหน่วยเลือกตั้งที่ 31 ต.ทับเที่ยง เขตเทศบาลนครตรัง ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 1

ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2 มีการนับคะแนนใหม่ทั้งแบบบัญชีรายชื่อและแบบแบ่งเขตเลือกตั้งรวม 2 อำเภอคือ อ.ห้วยยอด 3 หน่วย และ อ.รัษฎา 1 หน่วยเลือกตั้ง โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ 3 ต.วังคีรี อ.ห้วยยอด และ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 หมู่ 2 ต.บางดี อ.ห้วยยอด นับคะแนนใหม่ เฉพาะแบบบัญชีรายชื่อ แต่หน่วยเลือกตั้งที่ 1 หมู่ 1 ต. นาวง อ.ห้วยยอด นับใหม่ทั้ง 2 แบบ และหน่วยเลือกตั้งที่ 12 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 นับใหม่แบบบัญชีรายชื่อ

บรรยากาศที่อาคารอเนกประสงค์ เทศบาลนครตรัง ชั้น 1 ต.ทับเที่ยง อ.เมืองตรัง ซึ่งเป็นการนับคะแนนใหม่ แบบแบ่งเขตเลือกตั้งที่ 1 เฉพาะหน่วยเลือกตั้งที่ 31 เนื่องจากหน่วยเลือกตั้งนี้ ในวันนับคะแนนครั้งที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการนับคะแนนผิดพลาดไป 23 คะแนน ทำให้คะแนนบัตรดีกับคะแนนของผู้สมัครแต่ละคนรวมกันแล้วไม่ตรงกัน โดยวันนี้ได้มีการนับคะแนนใหม่ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที ผลปรากฏว่า ผลคะแนนการนับใหม่ถูกต้องลงตัว จำนวนบัตรดี 635 คะแนน บัตรเสีย 11 คะแนน ไม่ประสงค์ลงคะแนน 30 คะแนน รวมคะแนนทั้งหมด 676 คะแนน ตรงกับจำนวนผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้ง

ส่วนความผิดพลาดของคะแนนที่เกินมา 23 คะแนนนั้น คาดว่าเป็นการขีดนับคะแนนที่ผิดพลาดของเจ้าหน้าที่นับคะแนน ซึ่งบรรยากาศไม่ได้คึกคัก เนื่องจากไม่มีประชาชนและผู้สังเกตการณ์ รวมถึงบรรดากองเชียร์ เข้ามาร่วมสังเกตการณ์แต่อย่างใด มีเพียงแค่เจ้าหน้าที่ กกต. ตำรวจ และฝ่ายปกครองเท่านั้น

นายสิรวิชญ์ ง๊ะสมัน ผอ.สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำ จ.ตรัง กล่าวว่า การเลือกตั้งที่ผ่านมาเป็นไปด้วยความเรียบร้อย กรณีที่มีคำสั่งประจำเขตเลือกตั้งให้นับคะแนนใหม่ คือเขต เลือกตั้งที่ 1 และเขตเลือกตั้งที่ 2 ซึ่งเขตเลือกตั้งที่ 1 ประกอบด้วย อ.เมืองตรัง นับคะแนนใหม่ 1 หน่วยเลือกตั้ง คือหน่วยเลือกตั้งที่ 31 เขตเทศบาลนครตรัง เนื่องจากหน่วยเลือกตั้งเป็นแบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ในวันนับคะแนนทางคณะกรรมการนับคะแนนพลาดไป 23 คะแนน

ส่วนของเขตเลือกตั้งที่ 2 มี 4 หน่วยเลือกตั้ง คือ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 หมู่ 1 ต.นาวง อ.ห้วยยอด นับคะแนนใหม่ทั้ง 2 แบบ การเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเพราะคะแนนเกินไป 2 คะแนน และ การเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อเกินไป 3 คะแนน เขตเลือกตั้งที่ 2 การเลือกตั้งแบบแบ่งเขต หน่วยเลือกตั้งที่ 12 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา คะแนนเกินไป 4 คะแนน เขตเลือกตั้งที่ 2 การเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ หน่วยเลือกตั้งที่ 2 หมู่ 2 ต.บางดี อ.ห้วยยอด คะแนนเกินไป 2 คะแนน และ เขตเลือกตั้งที่ 2 การเลือกตั้งแบบบัญชีรายชื่อ หน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ 3 ต.วังคีรี อ.ห้วยยอด คะแนนเกินไป 1 คะแนน

ซึ่งที่ จ.ตรัง เขต 1 นายถนอมพงศ์ หลีกภัย หลานชายของนายชวน หลีกภัย อดีตประธานรัฐสภา ที่ลงสมัครในนามพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้คะแนนเป็นอันดับที่ 1 เป็นสมัยแรกด้วยคะแนน 25,965 คะแนน ส่วนเขต 2 ได้นายทวี สุระบาล ผู้สมัครจากพรรคพลังประชารัฐ ด้วยคะแนนเป็นอันดับ 1 ของประเทศคือ 63,785 คะแนน โดยมีผู้มาใช้สิทธิเลือกตั้งมากถึงร้อยละ 80.52 โดยผลคะแนนที่มีการนับพลาดของเขต 1 ไม่ตรงกับจำนวนผู้มาใช้สิทธิ ซึ่งหลังจากนับใหม่ก็ไม่ได้ส่งผลให้มีการแพ้หรือชนะเกิดขึ้นใหม่แต่อย่างใด เฉกเช่นเดียวกับเขตเลือกตั้งที่ 2 เนื่องจากคะแนนของผู้สมัครห่างกันขาดลอย.