เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และพากันแชร์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า Sugrid Pongkumpund ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย “กลโกงใหม่แก๊งมิจฉาชีพ” ที่อ้างว่ามาซื้อของที่ร้านแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่ง โดยระบุข้อความว่า

“ตะตะเตือนภัย!!! เมื่อวานมีสายโทรฯ มาแจ้งเราว่าเป็นลูกค้าร้าน Jim’s burgers สั่งอาหารกลับบ้านเป็นเบอร์เกอร์เนื้อ แต่พอไปถึงบ้านกินไปสักพักถึงรู้ว่าเป็นเบอร์เกอร์หมู ประเด็นคือเขาเป็นอิสลาม!!! xxxล่ะ ใจหล่นไปลงที่ตาตุ่ม ผิดร้ายแรง รีบขอโทษรัวๆ ขอโทษแบบไม่แก้ตัวอะไรทั้งสิ้น ตอนแรกเราเสนอ voucher จากทางร้านเป็นการแสดงความตั้งใจจริงในการขอโทษ แต่เขาก็บอกว่าอยู่ไกลมาก ขอรับคำขอโทษจากเรา แต่ขอให้โอนเงินคืนมาก็พอ ซึ่งเราก็โอเคเลย 300 บาท แก้ไขปัญหาได้

หลังจากนั้นขอเบอร์ ขอไลน์ ส่งให้พนักงานจัดการตรวจสอบ พนักงานหาช่วงเวลานั้นที่เขาแจ้งไม่เจอบิล สุดท้ายเอาเบอร์ไปเช็ก เป็นอย่างในรูป…โอ้โห หากินกันแบบนี้” โดยหลังจากนำเบอร์ดังกล่าวไปเช็กก็ขึ้นแจ้งว่า “โทรฯ มาจะให้คืนค่าอาหารแต่ไม่ได้ซื้อจริง”..

ขอบคุณภาพประกอบ : Sugrid Pongkumpund