เรียกได้ว่าทำเอาเป็นมหากาพย์ตามหา “วาฟเฟิลที่หายไป” ที่มีชาวเน็ตทั่วทุกมุมโลกให้ความสนใจกเป็นอย่างมาก หลังจากที่ผู้ใช้ Tiktok ชื่อ alienfourrrr โพสต์เล่าเรื่องราวตามหาวาฟเฟิลมื่อเธอสั่งให้ไรเดอร์วางที่จุดส่งอาหารใต้คอนโดฯ แต่พอลงไปเอากลับหายไปอย่างไรวี่แวว

ซึ่งทำให้เธอโกรธมาก เนื่องจากหิว จึงพยายามตามจับหัวขโมย โดยโพสต์ระบุว่า “จับหัวขโมยครั้งแรกก็เจอเลย  #อุทาหรณ์เตือนใจ #เรื่องนี้ต้องดู อุทาหรณ์แบบฉันไม่ตลกนะ สั่งของให้มาส่งในคอนโด ซึ่งแบบฟีลหิวร้อน 100% แต่ตอนลงมามันหายไป”

นอกจากนี้เธอก็ได้แนบแชทไลน์กลุ่มที่เธอได้ทักไปสอบถามลูกบ้านคนอื่นมีใครหยิบไปหรือไม่ พร้อมเปิดใจว่า “นี่ก็ไม่โอเคทักไปในกลุ่มคอนโด หยิบผิดไม่ว่าเอามาคืนด้วย จนคนอ่านเกือบ 200 คน ฉันก็ยังไม่ได้คืน ไม่มีใครยอมรับ แบบเอ๊ะใจว่า หรือเป็นคนนอกหยิบ ฉันจะต้องรู้ให้ได้ อย่ามาสู้พลังคนหิว จนเช้ามาก็ไม่มีคนเอามาคืน เอาแล้วเรื่องมันต้องใหญ่ละนะ จะปล่อยให้ลอยนวลไม่ได้ วาฟเฟิลฉันใครแตะไม่ได้ ไปค่ะเปิดกล้องที่ ขอเห็นหน้าหน่อย”

หลังจากไปขอดูกล้องวงจรปิด พบว่าโกรธแทบไม่ลง เพราะเห็นว่าน้องหมาเป็นคนเอาไป ซึ่งด้านเจ้าของเรื่องราวก็เปิดใจต่ออีกว่า “โอเคไอต้าว เจ้าเองสินะ 555 อร่อยมั้ยล่ะแก ยอมรับว่าตอนเห็นความโกรธเป็นศูนย์ มันแบบน้องนี่เองงไม่เป็นไรน้า หิวมากละสิ่ เหมือนเข้าใจว่าหมามันหิวไม่รู้เรื่อง ดีกว่าเป็นคนที่รู้แล้วยังทำ ปล.ไม่โทษใครที่ไม่ดูตอนน้องเข้ามา บางคนอาจจะแบบว่าเออทำไมคอนโดให้เข้ามา เขาคงไม่เห็นแหละ เราก็ชั่งมันถือว่าได้แจ้งได้บอก วันหลังน้องต้องหากินตรงอื่นแล้ววน้า”

อย่างไรก็ตามด้านชาวเน็ตเห็นต่างคอมเมนต์แซวสนั่น ไม่มีคนตอบเพราะ คนเอาไปไม่ได้อยู่ในกลุ่มไลน์ , ต่อไปอาจจะต้องซื้อขนมมาเผื่อน้องโบ้ซะแล้ว , แบบนี้ต้องเอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะคะ นิติปล่อยคนนอกเข้ามาได้ไง 555555 …..

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ : @alienfourrrr