จากกรณีรายการโหนกระแสวันนี้ พูดคุยกรณีคลิปปะทะคารมเดือด ระหว่างสาวหล่อที่ขับรถไปประสบอุบัติเหตุ กับหนุ่มลูกตำรวจ ที่บอกให้ขยับรถที่กีดขวางการจราจรออก มีการต่อว่าด่าทอกันสุดดุเดือด โดยทางคู่กรณีได้มีการโฟนอินเข้ามาในรายการ พร้อมทั้งนำหลักฐานภาพวงจรปิด และพยานบุคคลที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้นออกมาโต้แย้ง และระบุว่า สาวทอม มึนเมาในวันเกิดเหตุ รวมทั้งจ้างคนอื่นเป็นเงิน 2,000 บาท เพื่อให้รับสมอ้างว่าเป็นคนขับรถตนเอง โดยในรายการ โหนกระแส มีการโต้เถียงกันอย่างดุเดือดเผ็ดมัน

ขณะที่ทางพิธีกรคือหนุ่มกรรชัย ตำหนิ สาวทอมว่า ไม่น่าโกหกเรื่องที่ว่าออกไปจ่ายตลาด แล้วมาประสบอุบัติเหตุ ทั้งๆที่สาวทอม แวะเข้าร้านเหล้าร้านหนึ่ง แล้วออกมาเมื่อเวลา 05:00 น แต่กลับมาบอกกับพิธีกรว่า ออกจากบ้านมาจ่ายตลาดเพื่อซื้อของไปเปิดร้านกาแฟ

โดยคุณจอย  ได้กล่าวขอโทษ พิธีกร พร้อมทั้งบอกว่าเป็นขั้นตอนของทนายความ ของตนที่ต้องการให้ตนพูดแบบนั้น เพื่อให้ทางฝ่ายคู่กรณี นำหลักฐานมาแฉ ตนจะได้นำไปสู้ในชั้นศาล หลังรายการออกอากาศไปไม่นาน ปรากฏว่ามีกลุ่มนักเลงคีย์บอร์ดและชาวโซเชียลทั้งหลาย เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอ สาวทอมรายนี้เป็นจำนวนมาก

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 20 มิ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เดินทางไปยังบ้านของคุณจอย  ย่านถนนบางกรวย-ไทรน้อย หลังทราบว่าเจ้าตัวเองได้เขียนป้ายติดประกาศ ที่หน้าร้านกาแฟว่า ” ปิดกิจการไม่มีกำหนดเปิด กลัวภัยคุกคาม”

โดยคุณจอย กล่าวว่า กรณีที่ตนถูกทัวร์ลง ด่าว่าต่างๆนานานั้น ตนไม่เคยเครียด หรือว่าซีเรียสเลย ปล่อยให้ทุกคนแสดงความเห็นไปได้เต็มที่ แต่ความจริงก็คือความจริง ตนมีหลักฐานทุกอย่าง และขอยืนยันว่าคู่กรณีไม่ต้องโทรฯหาตน หรือว่ามาพูดขอเคลียร์แต่อย่างใด ตนยืนยันทุกอย่างไปเจอกันที่ศาลเพียงอย่างเดียว ส่วนบรรดาพวกเกรียนคีย์บอร์ดนักเลงคีย์บอร์ด ที่เข้ามาคอมเมนต์ด่าทอตนอย่างหยาบคาย ก็ขอให้รู้ตัวไว้ด้วยว่า ตนให้ทนายฟ้องอย่างแน่นอน โดยเฉพาะคนที่ สร้าง facebook Profile ปลอม แล้วใช้รูปหน้าตนเองเข้ามาด่าตนอย่างเสียหายนั้น ตนได้แค็ปข้อความทั้งหมดไว้ เป็นหลักฐาน และมอบให้ทนายความส่วนตัวไว้แล้ว ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุดอย่างแน่นอน

ส่วนสาเหตุที่ต้องปิดร้านกาแฟแบบไม่มีกำหนดนั้นตนยอมรับว่า ตนไม่กลัวเลย เรื่องที่ถูกทัวร์ลง กระหน่ำด่าว่า แต่ตนกลัวอิทธิพลมากกว่า เวลานี้ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นกับตนบ้าง ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ก็เดินทางมาจาก นครศรีธรรมราช เพื่อมาอยู่เป็นเพื่อน เพราะเกรงว่าตนจะไม่ปลอดภัย เรื่องที่เกิดขึ้นตนทำใจไว้แล้ว รู้อยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้