เรียกได้ว่ากำลังเรื่องราวที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า isararak289 ได้โพสต์คลิปวิดีโอบรรยากาศงานแต่งงานในช่วงเช้าของคู่บ่าวสาวคู่หนึ่ง ซึ่งผ่านพิธีช่วงเช้าไปได้อย่างราบรื่น ไม่มีอุปสรรคอะไร แต่ทว่าหลังจากจบพิธีช่วงเช้าไปแล้วนั้น ผู้โพสต์ก็ได้โพสต์คลิปที่ทำเอากลายเป็นไวรัลบนโลกโซเชียลขึ้นมาทันที

โดยผู้โพสต์ได้ระบุแคปชั่นประกอบว่า “เจ้าสาวสายบันเทิง เสร็จจากพิธีเช้าก็จอยเลย #นายพิธีงานแต่ง #นายพิธีอิสรารักษ์ #เจ้าสาวสายแดนซ์ #เจ้าสาวป้ายแดง” พร้อมกับระบุข้อความอีกว่า “ชุดไม่ใช่อุปสรรคเลยค่า เจ้าสาวมักม่วนแต่น้อย หอบชุดไปหน้าเวที”

โดยเหตุการณ์ภายในคลิปจะเห็นได้ว่า พอจบพิธีการแต่งงานในช่วงเช้าปุ๊บ เพลงก็เริ่มบรรเลงขึ้นมาทันที แขกที่มาร่วมนั้น งานก็เอ็นจอยมีความสุข แต่พอตัดมาที่เจ้าสาว ชุดยังไม่ทันได้ถอด รองเท้าก็ยังอยู่ที่เดิม เธอกลับลุกขึ้นมาเต้นทันควัน เรียกได้ว่าชุดเจ้าสาวที่หางปลายาว ไม่ได้เป็นอุปสรรคกับเธอเลย ซึ่งเจ้าของคลิปก็อธิบายว่า เจ้าสาวนั้นเป็นคนรักสนุก ความบันเทิงตั้งแต่ยังเด็ก พอได้ยินเพลง เสียงดนตรีมันๆ ก็รับลุกขึ้นมาเต้นไม่ห่วงสวยเลย

อย่างไรก็ตาม ภายหลังคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามารับกว่า 5 แสนครั้ง จนกลายเป็นไวรัล และต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอยากหลากหลาย..

@isararak289

ตอบกลับ @ทีมงานอินดี้แด๊นซ์ รังสิต ชุดไม่ใช่อุปสรรคเลยค้า เจ้าสาวมักม่วนแต่น้อย หอบชุดไปหน้าเวที #นายพิธีอิสรารักษ์ #นายพิธีงานแต่ง #เจ้าสาวป้ายแดง #นายพิธีมืออาชีพ #เจ้าสาวสวยมาก #เจ้าสาวสายแดนซ์

♬ เสียงต้นฉบับ – Isararak Bodyslam – Isararak Bodyslam

ขอบคุณคลิป : isararak289